{keywords}
Tối 29/6, Hoa hậu Kỳ Duyên cùng dàn sao Việt tham gia một sự kiện diễn ra tại TP.HCM. Người đẹp nổi bật khi diện trang phục dạ hội với tông màu bạc đính đá cầu kỳ cùng chi tiết xẻ sâu đùi, lệch vai.

 

{keywords}
5 năm kể từ thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu gốc Nam Định có sự thay đổi hoàn toàn về diện mạo lẫn phong cách ăn mặc. Cô dần trở nên cá tính, quyến rũ khi xuất hiện trong những bộ cánh sexy, khoe thân hình gợi cảm.

 

{keywords}
Kỳ Duyên thời gian qua thường xuyên bị cư dân mạng nhận xét tăng cân mất kiểm soát. Hôm 11/6, cô đăng tải trên trang cá nhân việc mình thực hiện liệu trình giảm cân và đã giảm thành công 4 kg. Tại sự kiên, Hoa hậu sinh năm 1996 chia sẻ việc tham gia các chương trình thực tế khiến vẻ ngoài của cô có phần ảnh hưởng. Tuy nhiên, cô luôn biết cách tự chăm sóc bản thân và tìm hiểu kĩ các kĩ năng làm đẹp, bảo vệ làn da tránh những tác động xấu của môi trường. Khi được MC hỏi về nhan sắc của mình, Kỳ Duyên hài hước trả lời: “Vì vốn dĩ mẹ em sinh ra em đã đẹp sẵn!”.

 

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc quyến rũ thiết kế có phần tối giản, cùng điểm nhấn khoe được đôi vai trần gợi cảm. Cô cũng chọn cách trang điểm nhẹ nhàng với tone nude để làm nổi bật vẻ đẹp của mình.

 

{keywords}
Diễn viên 9x là một trong những gương mặt diễn viên nữ nổi bật trong showbiz. Bên cạnh vai trò diễn xuất, cô còn được chú ý khi góp mặt tham gia nhiều gameshow ăn khách hiện nay.

 

{keywords}
Hai người đẹp vui mừng khi cùng hội ngộ trong sự kiện. Dù hoạt động khác lĩnh vực, cả hai vẫn giữ sự thân thiết sau khi có dịp hợp tác trong một vài dự án.

 

{keywords}
Hai mỹ nhân của showbiz Việt nhận được khá nhiều lời khen bởi nhan sắc mặn mà, gợi cảm.

 

{keywords}
Sự kiện còn có sự tham gia của Trang Trần. Cựu người mẫu diện áo sơ mi trắng với phần cúc mở sâu, khoe vòng một gợi cảm.

 

{keywords}
Hồ Trung Dũng.

 

{keywords}
Lân Nhã.

Tuấn Chiêu

Hoàng Thùy Linh, Kỳ Duyên tặng sách quý cho chiến sĩ vùng đảo Tây Nam

Hoàng Thùy Linh, Kỳ Duyên tặng sách quý cho chiến sĩ vùng đảo Tây Nam

Hoa hậu Kỳ Duyên, Tiểu Vy, Hoàng My, Giao Linh và ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã giao lưu, tặng hàng ngàn cuốn sách đến các chiến sĩ Vùng 5 Hải quân (Phú Quốc, Kiên Giang).