{keywords}
Tham dự một sự kiện mới đây, Kỳ Duyên tiếp tục khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn về đề tài cân nặng của cô. Kỳ Duyên lộ thân hình phát tướng và kém săn chắc khi vùng ngực, bắp đùi và bắp tay to bất thường. Cô lựa chọn bộ cánh là áo sweater sơ vin cùng chân váy da bóng ôm sát. Nhưng chính chất liệu da bóng lại "phản chủ" khi phơi bày những nhược điểm hình thể. Một thiết kế chân váy với độ bồng vừa phải cùng chiếc áo sweater ôm sát có thể giúp cô che đậy khuyết điểm và duyên dáng hơn.

 

{keywords}
Hari Won bị chê như già đi cả chục tuổi trong bộ cánh kết hợp giữa sơ mi dài tay cùng chân váy quá gối. Hoạ tiết chấm hoa của sơ mi cùng những đường vân hoa của chân váy khiến cô trông tựa một quý bà trung tuổi.
{keywords}
Những thiết kế pantsuit nhiều lần được Minh Hằng lựa chọn. Bộ pantsuit màu trắng với sọc đen dọc hai bên chân giúp cô khéo léo tạo hiệu ứng đôi chân thon gọn khi người khác nhìn vào. Tuy nhiên, chiếc nơ ngoại cỡ trên cổ lại phá vỡ sự tinh giản và cuốn hút mà bộ cánh mang lại.

 

{keywords}
Chỉ chiếc jumpsuit ánh bạc kia thôi đã là quá đủ để Đông Nhi nổi bật và cuốn hút trên sân khấu trình diễn. Nhưng phần tà váy xếp ly loè xoè sau lưng lại khiến cô trông nặng nề và mất điểm. Chiếc tà váy phá hỏng hoàn toàn sức hút từ đường nét và bề mặt chất liệu ấn tượng của bộ jumpsuit.

 

{keywords}
Ngọc Thanh Tâm khiến người nhìn rối mắt khi kết hợp chân váy hoạ tiết sặc sỡ cùng sơ mi dài tay đính tua rua đỏ rực. Nữ diễn viên lựa chọn khuyên tai cầu kì cùng đôi boots cao cổ càng khiến cô mất điểm khi không những trông kém thanh thoát mà còn ngột ngạt vì quá ham chi tiết.

 

{keywords}
Màu hồng fuchsia luôn là tông màu kén người mặc nhưng cũng khiến họ nổi bật dù ở bất cứ đâu. Lựa chọn thiết kế jumpsuit tay bồng cực đại, Chi Pu như bị "nuốt dáng" hoàn toàn. Việc lựa chọn dây chuyền là không cần thiết và khiến tổng thể bộ cánh đã nhiều chi tiết càng thêm rườm rà và nặng nề. Cũng chính tông màu hồng fuchsia khiến làn da Chi Pu trông bị mất đi độ sáng thường thấy.

 

{keywords}
Thiết kế váy tay bồng màu xanh cobalt với những đường gấp nếp cầu kì trước ngực tạo nên sức hút riêng cho người mặc. Mâu Thuỷ cũng khéo léo lựa chọn các phụ kiện hợp mốt là khuyên tai hình học và túi xách mini ấn tượng đến từ thương hiệu Jacquemus. Nhưng giá như phần chân váy ngắn hơn và phần tay bồng được thiết kế cao hơn sẽ mang lại một diện mạo thanh thoát và vừa vặn hơn cho cô.

 

{keywords}
Lệ Hằng nổi bật trong thiết kế đầm ôm màu vàng chanh với những đường bo và kẻ sọc màu đen ấn tượng. Tuy nhiên, những nếp nhăn trước ngực và phần phom dáng thân trên của thiết kế không cứng cáp khiến cô trông thiếu chỉn chu và tinh tế.

 

{keywords}
Huỳnh Tiên mix đồ rối mắt và quá nặng nề khi ham chi tiết. Cô lựa chọn thiết kế váy ren vai bồng gợi cảm, kết hợp cùng tất chân, găng tay, và đặc biệt là đôi boots cao quá gối lấp lánh càng khiến tổng thể thêm ngột ngạt và kém sang.

 

{keywords}
Cũng tương tự Huỳnh Tiên, Diệp Linh Châu khiến người nhìn ngán ngẩm với lối mix đồ rối mắt và nặng nề khi cô kết hợp thiết kế váy ôm hoạ tiết sọc vằn zebra cùng đôi boots cao quá gối từ da bóng kém duyên.

Huy Vũ

Hương Giang dịu dàng với váy bèo, Tóc Tiên sành điệu diện 'quần của bố'

Hương Giang dịu dàng với váy bèo, Tóc Tiên sành điệu diện 'quần của bố'

 - Sao đẹp tuần qua: Hương Giang dịu dàng, bay bổng với thiết kế nhún bèo nữ tính, Tóc Tiên lại cuốn hút khi diện áo sweater kết hợp cùng quần khaki ống rộng kén người mặc.