Đáng chú ý, thông tin được chính Vu Đại Mộng xác nhận. Cô thừa nhận mình chính là người thứ ba chen chân vào mối quan hệ giữa nam ca sĩ và bạn gái lâu năm của anh.

{keywords}
Vu Đại Mộng chia sẻ cô hẹn hò với La Chí Tường hơn nửa năm, bắt đầu từ cuối 2016.

Nhiều cư dân mạng nhanh chóng lật lại vụ ngoại tình của cặp đôi. Theo đó, cuối năm 2016, Đại Mộng từng thừa nhận với truyền thông mình đang yêu một nam ca sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, cuối năm 2018, cô cho biết bản thân là người thứ ba khi phát hiện người yêu đã quen bạn gái nhiều năm qua. Người đẹp sau đó rời khỏi showbiz, sang Mỹ du học với hy vọng chữa lành vết thương lòng.

Mới đây, đoạn tin nhắn giữa Vu Đại Mộng và bạn bè về mối quan hệ với La Chí Tường bất ngờ được chia sẻ rộng rãi. Điều khiến nhiều người bất ngờ là nữ diễn viên chính là người thuê paparazzi chụp ảnh mình và La Chí Tường hẹn hò hòng phá hoại mối quan hệ giữa anh và bạn gái chính thức.

{keywords}
Vu Đại Mộng từng là một hiện tượng của showbiz Hoa ngữ. Cô được truyền thông xưng tụng là ‘Hoa khôi giảng đường' nhờ sở hữu gương mặt đẹp cùng thân hình nóng bỏng.

Vu Đại Mộng thậm chí đã cung cấp địa chỉ nhà của La Chí Tường. Cô dặn dò người chụp ảnh nam ca sĩ vốn tính cẩn thận nên cần phải chú ý.

Trước ồn ào từ vụ việc, truyền thông đã liên hệ với đại diện với phía nam ca sĩ. Tuy nhiên, vị quản lý nhanh chóng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ dừng ở mức độ quen biết xã giao. “Chúc cô ấy mọi việc thuận lợi”, ông nói ngắn gọn.

La Chí Tường là sao nam nổi tiếng hàng đầu của Đài Loan suốt nhiều năm qua. Ngoài vai trò là một diễn viên, anh còn là người mẫu, ca sĩ, MC nổi tiếng và được mệnh danh là vua nhảy của châu Á – “Asia’s Dancing King”.

Những bộ phim được yêu thích của La Chí Tường có thể kể đến Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài,  Mỹ nhân ngư, Tây du hàng ma thiên…Trong đó, nhân vật Lương Sơn Bá do anh thủ vai được xem là hình tượng kinh điển nhất trên màn ảnh Hoa ngữ.

{keywords}
Nổi lên từ làn sóng thần tượng Đài Loan, La Chí Tường vẫn giữ được danh tiếng hàng đầu sau nhiều năm.

Năm 2015, ‘Thiên vương' La Chí Tường và bạn gái Chu Dương Thanh chính thức công khai hẹn hò. Trải qua hơn 4 năm ngọt ngào, tình cảm giữa cả hai luôn bền vững, thậm chí còn xuất hiện nhiều tin đồn họ sắp làm đám cưới.

Hiện Chu Dương Thanh vẫn chưa lên tiếng phản hồi về vụ việc.

Tuấn Chiêu

Ca sĩ Đài Loan tự tử trong phòng trọ vì trầm cảm và nợ nần

Ca sĩ Đài Loan tự tử trong phòng trọ vì trầm cảm và nợ nần

- Giang Minh Học được cảnh sát phát hiện đã qua đời tại phòng trọ hôm 17/6.