Theo truyền thông Đài Loan, La Chí Tường sẽ trở lại sân khấu âm nhạc trong tháng 11 với một đĩa đơn. Sự trở lại này nhằm để xem phản ứng của khán giả, sau đó sẽ phát hành album mới đã được thu âm trước đó. Trong đĩa đơn trở lại, La Chí Tường hợp tác với một ca nhạc sĩ người Hàn Quốc.

Tháng 4/2020, La Chí Tường vướng phải bê bối tình ái khiến cá sự nghiệp gần như sụp đổ. Sau khi La Chí Tường bị bạn gái Chu Dương Thanh tố có cuộc sống đời tư thác loạn và tuyên bố chia tay, Tổng cục Phát thanh, truyền hình Trung Quốc thậm chí đã ban hành quy định cấm sóng đối với các ngôi sao, nghệ sĩ vi phạm về pháp luật và đạo đức.

Sau bê bối làm chấn động cả giới giải trí trong và ngoài Trung Quốc, ngôi sao phim Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài đã lên tiếng xin lỗi những người đã bị anh lừa dối tình cảm nhưng không được khán giả chấp nhận.

Mọi nỗ lực trở thành một ngôi sao nổi tiếng hàng đầu suốt bao nhiêu năm của La Chí Tường bỗng chốc bị lung lay. Không chỉ bị khán giả tẩy chay, anh còn phải bồi thường cho các hợp đồng quảng cáo và phim ảnh lên tới khoảng 330 tỷ đồng.

Không ít lần, La Chí Tường đã thăm dò phản ứng của dư luận để lên kế hoạch trở lại showbiz. Sự trở lại chính thức lần này của La Chí Tường là nỗ lực trở lại và gây dựng sự nghiệp từ đầu của nam tài tử.

Thu Vũ

2 sao 'Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài': Người viên mãn, kẻ sụp đổ sự nghiệp

2 sao 'Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài': Người viên mãn, kẻ sụp đổ sự nghiệp

Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài là một trong những bộ phim nổi tiếng những năm 90, những cái tên Lương Tiểu Băng, La Chí Tường, Trần Gia Huy cũng trở thành những cái tên được quan tâm hàng đầu.