{keywords}
NSND Lê Khanh cho biết, mối duyên của chị và nhạc sĩ Phú Quang đến vào khoảng năm 1990, khi chị và nhạc sĩ cùng tham gia bộ phim Có một tình yêu như thế. Ở phim này, NSND Lê Khanh đóng vai nữ chính, còn nhạc sĩ Phú Quang đảm trách phần âm nhạc. Bài hát Điều giản dị rất nổi tiếng của Phú Quang sau này chính là ca khúc nhạc phim và cảm hứng để nhạc sĩ viết bài này là bởi xúc động trước vai diễn của Lê Khanh. Từ đó đến nay, gần 30 năm đã trôi qua, giữa NSND Lê Khanh và nhạc sĩ Phú Quang vẫn giữ được một tình bạn đẹp“.
{keywords}
 "Khi nói về nhạc sĩ Phú Quang, tôi chẳng biết bắt đầu từ đâu bởi có quá nhiều kỷ niệm với nhạc sĩ đáng kính này. Tôi và nhạc sĩ Phú Quang quá hiểu nhau. Ngoài tình cảm đồng nghiệp, tôi coi ông như người chú, người thầy có thể chia sẻ mọi chuyện trong âm nhạc và cuộc sống", ca sĩ Tấn Minh chia sẻ.
{keywords}
"Phú Quang có quá nhiều bài hát về Hà Nội và thật buồn khi một người con yêu Hà Nội tha thiết như ông lại ra đi. Nhưng tôi tin là với những đóng góp cho nền âm nhạc Việt Nam, nhạc sĩ Phú Quang sẽ về một cảnh giới an lành. Nơi đó, ông vẫn thoả sức sáng tác như đã từng", ca sĩ Thanh Lam chia sẻ.
{keywords}
Ca sĩ Tùng Dương (giữa) tới tiễn biệt người nhạc sĩ tài hoa lần cuối. Nam ca sĩ viết lời tạm biệt người nhạc sĩ anh yêu quý: ''Cháu sẽ nhớ mãi nụ cười hiền hậu, những tác phẩm đã sống mãi cùng cháu thời ấu thơ cũng như thanh xuân. Cháu nhớ mãi lời chú dặn và chia sẻ. Cháu hạnh phúc khi được hát tác phẩm ''Mẹ'' đầy xúc động, thiêng liêng của chú. Mong chú yên nghỉ''. 
{keywords}
NSƯT Trần Ly Ly.
{keywords}
Ca sĩ Lê Anh Dũng.
{keywords}
Ca sĩ Lan Anh.
{keywords}
Ca sĩ Tuấn Hưng cũng đến tạm biệt nhạc sĩ Phú Quang lần cuối. Anh viết trên trang cá nhân: ''Chú an nghỉ nhé. Âm nhạc của chú sẽ còn lại mãi với thời gian''.
{keywords}
NSND Trung Hiếu.

 Ngân An

Tang lễ nhạc sĩ Phú Quang

Tang lễ nhạc sĩ Phú Quang

Sáng 13/12, rất đông người thân, bạn bè, đồng nghiệp đã tới Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông để tiễn đưa người nhạc sĩ tài hoa về nơi yên nghỉ cuối cùng.