Trên trang cá nhân, Lệ Quyên thu hút sự chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh trắng đen kèm dòng trạng thái đầy tâm trạng. Nữ ca sĩ khiến người hâm mộ xót xa khi tiết lộ đã từng khóc rất nhiều. Thậm chí, Lệ Quyên còn liên tục trách móc một ai đó đã bắt cô phải vất vả và hy sinh vì nhiều thứ.

Cô viết: "Có quá nhiều người quên mất rằng, em thực chất chỉ là một người đàn bà yếu đuối, luôn cần những vòng tay vỗ về nương náu. À mà không phải họ quên đâu, thật ra là họ cố tình cho mình cái quyền đòi hỏi em phải mạnh mẽ, bắt em phải hy sinh, vất vả vì hình như trong mắt họ, đó là nghĩa vụ của em rồi.

{keywords}

Ai bảo lúc nào em cũng hiên ngang, thoăn thoắt, cũng gồng gánh oằn mình, cũng anh hùng rơm như thế. Là do em hết. Em không bao giờ cho ai có cơ hội nhìn thấy em khóc nấc như muốn ngất đi, lại không biết kể lể hay than vãn, cứ thu mình lại. Chỉ khi mặt hoa da phấn em mới ra ngoài kia tô điểm cho cuộc đời thêm tươi xinh rạng rỡ. Thế thì, ai mà mất công thương em làm gì".

"Thôi thì kiếp này em cứ là em vậy. Nhưng em có quyền luôn nhớ những ai đã ở bên em, đưa tay cho em nắm và tất nhiên em cũng chẳng bao giờ được phép quên những ai đã quay lưng. Mà suy cho cùng, em cũng vẫn chỉ là người đàn bà yếu đuối, nhớ hay quên cũng chỉ để tô điểm cho cuốn tiểu thuyết cuộc đời em thêm kịch tính và thuyết phục, thế thôi!", nữ ca sĩ thổ lộ. 

Lệ Quyên và ông xã chính thức chia tay nhau cuối tháng 9 vừa qua sau hơn 10 năm chung sống. Cả hai có một thời gian dài giải quyết chuyện hôn nhân nên thời điểm công bố sự việc, Lệ Quyên giữ tâm thế nhẹ nhàng và bình yên. 

Sau ly hôn, Lệ Quyên cũng vướng tin đồn hẹn hò với tình trẻ kém 12 tuổi là người mẫu Lâm Bảo Châu. Tuy nhiên phía nam người mẫu lên tiếng phủ nhận. Hiện tại, Lệ Quyên vẫn thoải mái xuất hiện ở các sự kiện lớn, thần thái cuốn hút song từ chối chia sẻ thêm về đời tư. Nữ ca sĩ cũng được nhận xét ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

Lệ Quyên hát "Tình lỡ"

T.K

Lệ Quyên tuyên bố 'vĩnh viễn buông' dù chồng cũ còn lưu giữ kỷ niệm

Lệ Quyên tuyên bố 'vĩnh viễn buông' dù chồng cũ còn lưu giữ kỷ niệm

Sau khi chính thức thông tin chia tay trên báo chí, mọi chia sẻ, động thái của ca sĩ Lệ Quyên và chồng cũ, Đức Huy đều được chú ý.