Trên trang cá nhân, Lê Tư đăng tải những hình ảnh mới nhất trong chuyến du lịch cùng gia đình mới đây.

“Sau chuyến đi du lịch cùng gia đình, tôi đã tăng thêm vài ký. Vốn luôn khắt khe với bản thân nên tôi đã cố gắng để trở lại với số cân nặng như cũ. Mong mọi người hãy luôn chú ý giữ gìn thể trạng và cân nặng của mình thật tốt, đừng ăn quá nhiều”, cô viết.

{keywords}
Lê Tư nhận được nhiều lời khen nhờ gương mặt, vóc dáng "không tuổi". 

Lê Tư chia sẻ, việc tăng cân hay giảm cân quá nhanh trong thời gian ngắn sẽ gây ra những ảnh hưởng về sức khỏe, khiến cơ thể mệt mỏi, thiếu sức sống hay gây ra nếp nhăn trên gương mặt. Do đó, cô khuyên mọi người phải luôn giữ sự cân bằng nhất định ở mỗi giai đoạn.

Bên dưới bài đăng, nhiều fan dành nhiều bình luận khen ngợi vóc dáng thon gọn của nữ diễn viên. Đa số ý kiến cho rằng so với hình ảnh Hoa đán Lê Tư trên màn ảnh TVB cách đây gần 20 năm, gương mặt và vóc dáng của cô không mấy thay đổi.

“Một người kêu ngạo như Trương Bá Chi cũng từng thừa nhận chỉ chịu thua mỗi Lê Tư về nhan sắc, quả thật không sai!”, “Lê Tư ở tuổi gần 50 lại khiến tôi nhớ đến nàng Triệu Mẫn , Ngọc Doanh vì không khác biệt”, "Đúng là đệ nhất mỹ nhân TVB"... là một số phản hồi từ cư dân mạng. Trong khi đó, Diva Trịnh Tú Văn cũng bày tỏ sự nể phục dành cho việc giữ gìn vóc dáng của người bạn thân Lê Tư.  

Lê Tư sinh năm 1971 trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Cô là cháu gái của một trong những nhà làm phim tiên phong của Hong Kong. Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng năng khiếu nghệ thuật trong nhiều lĩnh vực như chơi đàn, múa, hát và diễn xuất, Lê Tư nhanh chóng trở thành một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất Hồng Kong trong thập niên 90 của thế kỷ trước.

{keywords}
Nhan sắc thanh khiết, nhẹ nhàng của Lê Tư từng được ví là biểu tượng vẻ đẹp của xứ Hương cảng thập niên 1990.

Năm 2008, cô bất ngờ tuyên bố giải nghệ để lập gia đình với một đại gia bị tật nguyền Mã Đình Cường. Quyết định giải nghệ của Lê Tư từng khiến khán giả hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Sau khi lập gia đình, cô dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ với ba người con gái.

Hiện Lê Tư bận rộn với công việc kinh doanh chuỗi hệ thống thẩm mỹ cao cấp. Tháng 2.2019, công ty do nữ diễn viên làm chủ chính thức niêm yết cổ phiếu. Trên On, người đẹp cho biết vẫn thích đóng phim song bận kinh doanh, chăm sóc gia đình nên chưa thể tái xuất.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Thúy Ngọc

Trương Bá Chi khoe ảnh xuất hiện cùng con thứ ba sau thời gian giấu kín

Trương Bá Chi khoe ảnh xuất hiện cùng con thứ ba sau thời gian giấu kín

– Nữ diễn viên chủ động chia sẻ ảnh mình cùng con trai út trên trang cá nhân sau thời gian giữ kín thông tin với truyền thông.