Theo HK01Lê Tư vừa thắng lớn trên sàn giao dịch chứng khoán. Công ty thẩm mỹ của cô đạt mốc kịch trần trong các phiên giao dịch suốt một tháng qua. Giới chuyên gia nhận định sự tăng trưởng này giúp nữ diễn viên bỏ túi số tiền khổng lồ. Giá trị cổ phiếu của cô ước tính 319 triệu đô la Hong Kong (41 triệu USD).

{keywords}
Lê Tư thành đạt với vai trò doanh nhân.  

13 năm kể từ khi giải nghệ, Lê Tư tập trung công việc kinh doanh. Nữ diễn viên tiếp quản cơ sở thẩm mỹ của em trai sau khi anh bị tai nạn đột ngột. Với đầu óc thông minh, nhạy bén cùng sự ủng hộ tích cực từ ông xã - tỷ phú Mã Đình Cường, cô phát triển thành chuỗi phòng khám thẩm mỹ có chi nhánh khắp Hong Kong. 

Lê Tư cũng đầu tư lớn vào lĩnh vực bất động sản, nhà đất. Cô hiện nắm giữ các căn hộ cao cấp như ở vịnh Repulse, trung tâm khu Tướng quân Áo, khu Repulse Bay... với giá trị dao động trên dưới 10 triệu USD mỗi căn. Những bất động sản này được cô cho thuê hoặc làm tài sản đầu tư cố định lâu dài. 

Thành công trên thương trường, Lê Tư cũng là người phụ nữ đảm đang của gia đình. Cô dành thời gian chăm sóc 3 người con và hỗ trợ chồng điều hành công ty gia đình. Ông xã cô - tỷ phú Mã Đình Cường luôn dành những lời có cánh cho vợ, chấm cô 101 điểm trên thang điểm 100.  Cả gia đình nữ diễn viên hiện sinh sống tại căn biệt thự diện tích gần 800 m2. Ngôi nhà được xây dựng theo phong cách hoàng gia, vị trí đắc địa nhìn ra cảng Victoria.

{keywords}
 

Lê Tư sinh năm 1971, là một trong những minh tinh nổi tiếng nhất màn ảnh Hong Kong từ sau thập niên 1990. Cô xuất thân trong gia đình có truyền thống về nghệ thuật: ông nội là đạo diễn Lê Dân Vỹ - một trong những người khai sinh ra dòng phim truyền hình ăn khách xứ Cảng, các cô bác của nữ diễn viên đều là diễn viên của đài TVB trong giai đoạn mới thành lập.

Nữ diễn viên luôn được lòng khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp, khả năng diễn xuất tốt. Cô liên tiếp xuất hiện trong các dự án 'bom tấn' của nhà đài như: Thâm cung nội chiến, Bão cát, Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký... Năm 2018, sau khi đóng xong phim Lấy chồng giàu sang, Lê Tư tuyên bố giải nghệ lấy chồng. 

{keywords}
 

Quyết định kết hôn của nữ diễn viên từng khiến nhiều người nuối tiếc. Ông xã lớn hơn Lê Tư 15 tuổi, lại bị tật nguyền. Điều này một thời gian dài khiến minh tinh đối diện tin đồn cưới vì tiền. Tuy nhiên, nữ diễn viên luôn im lặng, không đưa ra phản hồi. 

Suốt hơn 10 năm bên nhau, cô cùng ông xã xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Trong dịp kỷ niệm, nữ diễn viên đăng tải bài viết bày tỏ hạnh phúc vì bạn đời luôn thấu hiểu, bao dung và là điểm tựa của mẹ con cô. "Chúng tôi học được cách chấp nhận con người thật của nhau, khen ngợi ưu điểm và bao dung khuyết điểm của nhau. Lời thề nguyền của chúng tôi khi kết hôn là chấp nhận vô điều kiện cá tính của người kia", cô chia sẻ. 

Lê Tư trên màn ảnh

Thúy Ngọc

Chung Gia Hân hạnh phúc bên chồng bác sĩ cùng 2 con sau khi giải nghệ

Chung Gia Hân hạnh phúc bên chồng bác sĩ cùng 2 con sau khi giải nghệ

Rời xa showbiz, Chung Gia Hân có cuộc sống hạnh phúc bên chồng bác sĩ và hai thiên thần nhỏ kháu khỉnh. Nữ diễn viên định cư tại Canada để chuyên tâm vun vén gia đình.