Theo Soompi, ngày 25/02, Kim Jong Kook quyên góp 100 triệu won (hơn 1,9 tỉ VND) cho Hiệp hội cứu trợ thiên tai Hàn Quốc. Cùng ngày, nam diễn viên Lee Byung-hun cũng đã quyên góp số tiền 100 triệu won với hy vọng sẽ khắc phục sự cố của dịch Covid-19. Số tiền quyên góp của anh sẽ được sử dụng để cung cấp các sản phẩm vệ sinh như khẩu trang và nước rửa tay cho người già, người khuyết tật và các gia đình có thu nhập thấp.

Nữ diễn viên Shin Min Ah cũng đã quyên góp 100 triệu won để góp phần ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh Covid-19 tại Hàn Quốc.

Công ty Am Entertainment cho biết, Shin Min Ah mong muốn được chia sẻ và ủng hộ đội ngũ y tế và những người ngày đêm nỗ lực phòng chống và ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh Covid-19 tại Hàn Quốc.

{keywords}
Kim Jong Kook, Lee Byung Hun và Shin Min Ah đều quyên góp 100 triệu won góp phần chóng dịch Covid-19.

Trước đó, ngày 24/2, hiệp hội cứu trợ thiên tai Hàn Quốc tiết lộ rằng Yoo Jae Suk đã quyên góp 100 triệu won  cho công cuộc phồng chống dịch bệnh.

Chiều cùng ngày, nữ ca sĩ Hyomin đã nguyên góp 3.000 khẩu trang đến vùng dịch tại Daegu. Thành viên T-ara chia sẻ, dù không nhiều nhưng cô muốn chung tay giúp đỡ những người cần đến. Trong khi đó, nam diễn viên Park Seo Joon gần đây cũng tài trợ 100 triệu won để giúp đỡ các tổ chức và các nhân viên y tế trong “cuộc chiến” dịch bệnh.

{keywords}
Trước đó, Yoo Jae Suk, Hyomin và Park Seo Joon cũng quyên góp tiền và khẩu trang ngăn chặn dịch Covid-19.

Hiện tại, Hàn Quốc xác nhận có 977 ca lây nhiễm Covid-19, với 10 ca tử vong. Hàn Quốc cũng trở thành quốc gia có số ca lây nhiễm cao nhất ngoài Trung Quốc. Với số ca lây nhiễm tăng nhanh chóng chỉ trong 4 ngày, Hàn Quốc hiện đang rơi vào tình trạng báo động cao nhất.

Thùy Chân

Theo Soopi, Naver, Chosun

Hồng Vân, Mỹ Uyên nói gì về việc đóng cửa các sân khấu kịch TP. HCM?

Hồng Vân, Mỹ Uyên nói gì về việc đóng cửa các sân khấu kịch TP. HCM?

NSND nói, trước kiến nghị của cơ quan chức năng, hai sân khấu của cô sẽ tiếp tục đóng cửa đến ngày 7/3.