Theo Dispatch đưa tin nhân sinh nhật của Yeonwoo ngày 1/8, Lee Min Ho đã tổ chức sinh nhật lần thứ 25 cho bạn gái khi cùng suất chiếu muộn ở rạp ngày 31/7 và bên nhau lúc 0h đón ngày mới. Trước đó, anh đón bạn gái tại khu chung cư rồi đưa cô đến COEX Megabox.

{keywords}
Lee Min Ho bị nghi hẹn hò Yeon Woo.

Trước tin đồn hẹn hò, công ty quản lý MYM Entertainment của Lee Min Ho nhanh chóng phủ nhận thông tin này và cho biết: "Họ chỉ là người quen của nhau và không có chuyện hẹn hò". Công ty phản hồi thêm về hình ảnh bãi đậu xe: "Họ không đi xem phim riêng với nhau mà còn có những người bạn khác nữa”.

{keywords}
Cặp sao bị phát hiện hẹn hò.

Lee Min Ho phủ nhận, nhưng Dispatch lại dẫn lời một nguồn tin thân cận với nam diễn viên anh và bạn gái có nhiều sở thích chung như chơi game và xem phim. "Cậu ấy luôn thành thật trong tình yêu, không quen che giấu tình cảm", nguồn tin cho biết thêm.

Vì dịch bệnh, cặp đôi thường hẹn hò tại nhà riêng vì chỉ cách nhau khoảng 5 phút đi bộ. Hai người đã hẹn hò được khoảng 5 tháng và Yeon Woo thường đi bộ đến nhà của bạn trai. 

{keywords}
Lee Min Ho lái xe đến tòa nhà của bạn gái để đón cô.

Lee Min Ho mới quay xong phim truyền hình của Apple TV, Pachinko, còn Yeonwoo tham gia phim Dali and Cocky Prince sắp lên sóng.

Lee Min Ho là một trong những tài tử hàng đầu Hàn Quốc, được biết đến rộng rãi khắp châu Á, nổi lên từ phim Boys Over Flowers (Vườn sao băng bản Hàn) năm 2009 và có các phim ăn khách khác như Những người thừa kế, Thợ săn thành phố, Nàng ngốc và quân sư... Nam diễn viên sinh năm 1987 từng có những cuộc tình chóng vánh với 2 mỹ nhân nổi tiếng, lần lượt là Park Min Young và Suzy. Sau khi cùng đóng chính trong Quân vương bất diệt, anh nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò với bạn diễn Kim Go Eun.

Cựu thành viên nhóm nhạc nữ MOMOLAND - Yeon Woo (tên thật Lee Da Bin) kém anh 9 tuổi. Sau khi rời nhóm năm 2019, cô tập trung phát triển ở mảng diễn xuất, phim ảnh và trở thành nữ diễn viên trẻ mới nổi của làng giải trí xứ kim chi.

Doãn Hạo

Khối tài sản kếch xù của nam thần Lee Min Ho

Khối tài sản kếch xù của nam thần Lee Min Ho

Ra mắt hơn 10 năm, Lee Min Ho là một trong những ngôi sao phim truyền hình Hàn giàu có nhất khi sở hữu nhà cửa trị giá cả chục tỷ đồng.