Cách đây ít giờ, diễn viên, ca sỹ Linh Miu (Vũ Mỹ Linh) bất ngờ chia sẻ loạt ảnh chụp màn hình các tin nhắn trên Facebook mà cô nhận được từ những người xa lạ. Theo đó, có cả "tú ông" và "tú bà" ngỏ ý mời cô tham gia show nhảy múa thoát y, làm người mẫu nude. 

Ban đầu, họ đề xuất mời biểu diễn nhưng sau đó đưa ra mức giá 100 triệu đồng hoặc gợi ý Linh Miu tự đề xuất mức giá phù hợp. Khi Linh Miu hỏi rõ thêm về nội dung công việc, người lạ mặt mới cho hay địa điểm diễn ở... nhà riêng.

Sau khi Linh Miu chia sẻ câu chuyện của mình, rất nhiều fan và bạn bè của cô đã vào bình luận. Đa số mọi người cảm thấy bất bình thay cho người đẹp vì "họ cứ tưởng ai cũng dễ dãi". Một số dân mạng còn gợi ý Linh Miu đáp trả lại theo cách bá đạo như "ra giá 1,5 tỷ/15 phút xem có chịu không?".Trước lời lẽ khiếm nhã của những kẻ mất lịch sự hoặc bầu show môi giới trá hình, Linh Miu đồng loạt từ chối bằng câu nói sây cay: "Mang tiền về cho vợ con đi anh nhé".

 

{keywords}
 


Đáng chú ý hơn, một số bạn bè của Linh Miu lại đồng loạt nhắc đến... Thái Sơn - bạn trai yêu 3 năm của người đẹp. Màn đối đáp dí dỏm bắt đầu bằng lời khuyên Linh Miu cứ nhận show nhưng để... người yêu diễn thay. Một số khác thẳng thắn cho rằng Linh Miu có thể để Thái Sơn "thế thân" nhận các show béo bở này.

Chia sẻ với chúng tôi về câu chuyện đang gây xôn xao mạng xã hội, Linh Miu cho biết, đây không phải lần đầu cô gặp phải những sự việc này. "Tôi từng nhiều lần nhận được các tin nhắn gạ gẫm tương tự và chỉ thấy buồn cười thôi. Cái show đấy là kiểu show đồi truỵ chả khác gì mấy quán karaoke khoả thân. Tôi cảm thấy thật khổ thân cho những người phụ nữ có những người chồng nhắn tin như thế".

Thời gian gần đây, Linh Miu đang tham gia dự án phim "Lan quế phường" bản Việt. Điều này khiến dân mạng cho rằng chuyện gạ gẫm có liên quan đến ảnh hưởng từ vai diễn "gái bán hoa". Tuy nhiên, nữ diễn viên lập tức phủ nhận: "Không liên quan gì đến phim ảnh đâu. Mấy kiểu gạ gẫm này là do các ông cứ thích là hỏi thôi".

{keywords}
 

Khi được hỏi về phản ứng của bạn trai khi biết câu chuyện gạ gẫm này, Linh Miu thổ lộ: "Sơn biết tính tôi thẳng thắn nên cũng không bận tâm mấy chuyện này. Khi bị bạn bè trêu thì anh ấy chỉ cười, không nói gì. Chúng tôi tin tưởng nhau và anh ấy cũng hiểu đặc thù công việc của tôi cũng như môi trường showbiz hay gặp mấy chuyện này mà".

Trước đó, cuối năm 2018, Linh Miu cũng bị nhiều fan nam nhắn tin gạ gẫm, ngã giá đi khách. Cô chia sẻ với chúng tôi: "Thật ra, tôi nghĩ ở trong môi trường công việc nào cũng có chuyện này, quan trọng là tính người. Ở showbiz, nghệ sỹ hay bị chú ý nên sự việc bị gạ gẫm hay được phóng to lên, trở thành chuyện nhạy cảm.

Nhà tôi làm kinh doanh nên tôi khá hiểu việc đi tiếp khách ngoại giao. Tôi từng biết những chú, những bác hay ông  - bạn bè của bố mẹ tôi - làm ăn lớn, tai to mặt lớn, rất giàu có nhưng họ rất nghiêm túc. Thậm chí khi có người ngỏ ý để các cô gái trẻ đến phục vụ, họ lập tức đuổi ra ngoài ngay".

Linh Miu sinh năm 1993 từng thu hút sự quan tâm của khán giả nhờ theo đuổi phong cách sexy, những bộ ảnh và phim có cảnh 18+. Tuy nhiên thời gian gần đây, cô đã dần chuyển hướng gợi cảm tiết chế hơn.

Sau khi hoàn thành phim ngắn tự sản xuất "Nhật ký của Miu" với sự tham gia của bạn trai, gần đây Linh Miu lại gây sốt mạng với series phim "Lan quế phường" bản Việt.

Sắp tới, cô có dự án riêng kèm theo phim hợp tác với Mr Cần Trô sắp ra mắt. Song song với đó, Linh Miu tâm sự: "Tôi đang tập làm kinh doanh để sắp tới có thể sẽ về công ty bất động sản của bố. Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ tiếp tục đam mê nghệ thuật và cân bằng cuộc sống của mình tốt hơn".

Linh Miu cho biết, ý định chuyển dần sang kinh doanh đã xuất hiện từ lâu bởi cô biết muốn làm nghệ thuật chân chính, đàng hoàng thì không dễ và nhanh để sung túc. Ngoài ra, làm kinh doanh sẽ có điều kiện hơn có thể giúp đỡ những người khó khăn hơn mình và là hậu phương vững chãi cho nghệ thuật".

(Theo Dân Việt)

Linh Miu nói gì về cảnh nóng gây tranh cãi với 3 diễn viên nam?

Linh Miu nói gì về cảnh nóng gây tranh cãi với 3 diễn viên nam?

Những hình ảnh trong bộ phim mới của Linh Miu khiến dân mạng tranh cãi.