- Giữa bối cảnh xâm hại tình dục đang là điểm nóng của showbiz quốc tế, đạo diễn lừng danh người Pháp Luc Besson vừa vướng vào cáo buộc quấy rối một nữ diễn viên.

 

Thứ 7 tuần trước, CNN đăng tải thông tin về một cáo buộc quấy rối tình dục tại Paris, gây chấn động giới điện ảnh nước Pháp. Theo cảnh sát địa phương, một nữ diễn viên 27 tuổi được giấu tên khởi kiện đạo diễn Luc Besson xâm hại cô tại khách sạn Bristol trong khu trung tâm thành phố. 

{keywords}
Đạo diễn Luc Besson

Theo lời khai của nữ diễn viên, cô gặp đạo diễn Luc Besson tối thứ 5 trong một sự kiện của LHP Cannes. Sau khi uống một tách trà ông mời, cô đã bất tỉnh và lúc tỉnh dậy, cô phát hiện đã bị cưỡng hiếp. Đạo diễn nổi tiếng để lại cho cô một khoản tiền trước khi ông bỏ đi. Nữ minh tinh còn cho biết thêm, cô giữ mối quan hệ thân thiết với Besson trong vòng hai năm qua. Đây là khái niệm "thái độ chuyên nghiệp" cô buộc phải chấp nhận và gây cho cô nhiều áp lực. 

{keywords}
Đạo diễn Luc Besson chỉ đạo diễn xuất cho Scarlet Johansson trên trường quay 'Lucy'

Cho tới thời điểm hiện tại Luc Besson vẫn chưa xuất hiện, ông ủy thác toàn bộ quyền phát ngôn cho luật sư đại diện. Luật sư này bác bỏ cáo buộc nêu trên, đồng thời cho biết đạo diễn Luc Besson có quen biết nữ diễn viên kia nhưng luôn giữ chừng mực trong giao tiếp với cô. Vụ việc vẫn đang được cảnh sát địa phương tiến hành điều tra, gây chấn động giới làm nghề, báo chí và dư luận trong bối cảnh Hollywood cùng LHP Cannes đẩy mạnh bài trừ bê bối tình dục.

Luc Besson 59 tuổi, là một nhà làm phim nổi tiếng tiêu biểu của Pháp. Tên tuổi của ông gắn liền với loạt phim hành động 'Taken' của tài tử Liam Neeson, siêu phẩm 'Lucy' của đả nữ Scarlett Johansson. Năm ngoái, ông cho ra mắt phim giả tưởng tuổi teen 'Valerian và Thành phố Ngàn sao'. 

Phong Kiều

Rút khỏi lễ trao giải Oscar vì vướng scandal quấy rối tình dục

Rút khỏi lễ trao giải Oscar vì vướng scandal quấy rối tình dục

Ngôi sao của Manchester by the Sea, người đã đoạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất năm ngoái thông báo sẽ không xuất hiện tại Oscar năm nay.

Cao Vân Tường bị bắt vì bị tố cáo tấn công tình dục

Cao Vân Tường bị bắt vì bị tố cáo tấn công tình dục

Cao Vân Tường - mỹ nam của các bộ phim "Mị Nguyệt truyện", "Thắng thiên hạ"... bị cảnh sát Sydney bắt giam vì tấn công tình dục.

‘Lạm dụng tình dục là mặt trái của câu chuyện chân dài - đại gia'

‘Lạm dụng tình dục là mặt trái của câu chuyện chân dài - đại gia'

Thúy Hằng cho rằng đại gia là những người giỏi và bản lĩnh, họ tìm đến các người đẹp để chinh phục là điều dễ hiểu.

Hương Giang Idol kể chuyện lạm dụng tình dục trong showbiz

Hương Giang Idol kể chuyện lạm dụng tình dục trong showbiz

Mới đây, Hương Giang Idol đã có những chia sẻ về cuộc sống, công việc sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Ngoài ra, cô cũng thẳng thắn nói về những mặt tối trong giới showbiz, đặc biệt là chuyện lạm dụng tình dục tại showbiz Việt.