Lần đầu tiên diễn viên Lương Thu Trang chia sẻ với VietNamNet về mối quan hệ đặc biệt với diễn viên Linh Hương. 
"Thu Trang và Linh Hương chuẩn bị bước sang năm thứ 9 tình bạn rồi. Cả hai không hề có ấn tượng hay thiện cảm với nhau từ những ngày đầu tiên nên cũng không nghĩ rằng sẽ là bạn bè thân thiết. Qua vài lần nói chuyện khi đang làm việc với nhau vì cùng công tác ở Nhà hát Tuổi Trẻ nên câu chuyện qua lại thành ra có thiện cảm. Vì thời điểm gặp nhau Trang cũng mới quay trở lại làm việc nên cũng không phải người quá cởi mở với một người bạn mới nhưng riêng với Hương lại có sự gần gũi rất lạ. 
{keywords}
Lương Thu Trang lần đầu nói về mối quan hệ 10 năm với Linh Hương

Thời điểm đó cả hai lại có duyên thuê trọ cùng một ngõ nên thường xuyên gặp và nói chuyện dần thân lúc nào cũng không hay. Trang là một người sống khá khép kín và rất khó mở lòng để đón nhận nhưng có lẽ khi gặp Hương - cô bạn cùng tuổi cá tính cũng khá giống nhau nên ở Hương, Trang mình thấy tin tưởng và có thể chia sẻ.

Có những khoảng thời gian Trang và Hương ít gặp vì thời điểm đó Hương lập gia đình nhưng không vì vậy mà cả 2 giãn cách nhau. Tin nhắn hỏi thăm và nắm bắt cuộc sống của nhau vẫn hàng ngày. Có thời điểm mình đã quên mất bạn ấy đã lấy chồng và theo một thói quen mình vẫn qua khu nhà thuê đó đứng trước của gọi điện để đón đi chơi Thực sự với Hương mình cảm thấy rất gắn bó và tin tưởng.

{keywords}

Trước đây Trang gần như không nghĩ đến việc mình sẽ có một người bạn thân thực sự theo đúng nghĩa cùng nghề. Nhưng thời gian trôi đi, Hương tạo cho Trang cảm giác ấm áp khi cần. Hương quan tâm chăm sóc bảo vệ nhiều khi còn bao bọc che chở mình. Bên cạnh Hương gần như mình không phải đề phòng bất cứ điều gì. Mình được sống đúng là mình. Tuy cùng làm nghệ thuật nhưng Hương có khoảng thời gian tạm gác lại đam mê để kinh doanh và đứng sau hậu thuẫn Trang trong công việc. Đó là điều mà Trang cảm thấy vô cùng trân trọng và thực sự không phải ai cũng làm được điều đó.

Nhiều khi áp lực công việc dồn nén khiến mình cảm thấy bế tắc thì Hương luôn là người gánh chịu những ức chế, nhịn được mình và lắng nghe mình. Có lẽ đối với mình như vậy là đủ. Hương rất thông minh, hiểu chuyện. Cô ấy chỉ nói vừa đủ để mình có thể hiểu. Nhiều khi Hương là người định hướng cho Trang trong công việc.

{keywords}
Lương Thu Trang lần đầu nói về mối quan hệ 10 năm với diễn viên Linh Hương

Đối với mình, tiêu chí vạch ra cho một người bạn thân như vậy có lẽ là quá sức đối với cô ấy. Nhưng chưa bao giờ Hương từ bỏ. Dù là trước đây khi 2 đứa chơi với nhau còn chưa có gì và chưa biết tương lai sẽ ra sao. Và lúc khó khăn chưa bao giờ ngừng san sẻ và là chỗ dựa cho nhau. Hiện tại Hương cũng bắt đầu quay trở lại với nghệ thuật. Mình nghĩ cô ấy cũng xứng đáng được theo đuổi đam mê của mình. Với Trang, ngoài gia đình Hương là một người cũng rất quan trọng. Trang nghĩ cô ấy sẽ là người đồng hành cùng Trang trong những năm tháng sau này". 

Lương Thu Trang trong trích đoạn phim 'Mặt nạ gương' 

Thu Linh

Lương Thu Trang sexy ngoài đời

Lương Thu Trang sexy ngoài đời

Trái với phong cách giản dị trên phim, diễn viên Lương Thu Trang ngoài đời có gu thời trang vừa sành điệu vừa sang chảnh.