Tối 6/12, một số trang tin của Trung Quốc xuất hiện hình ảnh Lý Á Bằng cùng bạn gái mới thân mật bên nhau đi dự tiệc. Nam diễn viên đưa bạn gái đi dự tiệc cùng một nhóm bạn. Cả hai tình tứ, thân mật và thoải mái chụp ảnh cùng nhau. 

Theo Sohu, tình mới của tài tử họ Lý tên Hải Hà Kim Hỷ, sinh năm 1990. Đây là người anh công khai tình cảm sau khi chia tay ca sĩ nhạc Jazz - Susie. Cô là một người mẫu kiêm diễn viên từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc và giành giải Người đẹp ăn ảnh. Ngoài ra, cô cũng từng tham gia một số dự án giải trí khác.

{keywords}
Lý Á Bằng cùng người đẹp họ Kim thân mật vui vẻ bên bạn bè.

Trước đó, ngày 20/11, trên các trang mạng tràn lan ảnh và đoạn video Lý Á Bằng hôn một cô gái trẻ. Sau đó, tài tử ngầm thừa nhận đã có tình mới.

Trong ảnh, chồng cũ Vương Phi đan tay cô gái một cách ngọt ngào mật thiết, người này cũng dựa vào vai anh đầy âu yếm. Bố mẹ của cô gái cũng có mặt trong buổi tiệc tối đó, thái độ cho thấy sự ủng hộ đôi uyên ương.

Trong đoạn video được hé lộ, khung cảnh xung quanh được bài trí như một buổi cầu hôn, Lý Á Bằng nói với quan khách rằng họ "sẽ bên cạnh nhau". Sau buổi lễ, tất cả cùng đốt lửa trại và nhảy múa quanh đó. Cô gái chạy đến bên Lý Á Bằng và hôn anh tình cảm.

{keywords}
Hình ảnh Lý Á Bằng cùng Kim Hỷ trước đó.

Lý Á Bằng năm nay 49 tuổi, anh là ngôi sao làng giải trí Hoa ngữ với nhiều phim như Anh hùng xạ điêu, Tiếu ngạo giang hồ... Kết hôn với Vương Phi năm 2005, hai người có một bé gái, không may bị hở hàm ếch từ khi còn trong bụng mẹ. Dành hết tình yêu thương cho con và gia đình, Lý Á Bằng ít tham gia đóng phim.

Năm 2014, cuộc hôn nhân giữa anh và Vương Phi tan vỡ. Nam diễn viên tuyên bố giải nghệ, rút lui khỏi làng giải trí, tập trung vào kinh doanh và làm từ thiện. 

Hiện tại, anh sở hữu chuỗi nhà hàng, bất động sản có tiếng tại Đại lục, tuy nhiên Lý Á Bằng sống rất giản dị và kín tiếng. Đặc biệt, anh được nhiều người ngưỡng mộ với tình thương con cùng nhưng hoạt động vì cộng đồng thường xuyên. Anh cùng con gái Lý Yên điều hành quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em hở hàm ếch vì thấu hiểu nỗi lòng của những bậc cha mẹ có con dị tật.

Tiểu Ngọc

Mỹ nam Hoa ngữ bị chê bai vì phát tướng khó nhận ra

Mỹ nam Hoa ngữ bị chê bai vì phát tướng khó nhận ra

Từng là những "mỹ nam" một thời của showbiz, các sao nam đánh mất phong độ thể hình khi bước vào tuổi trung niên khiến nhiều người tiếc nuối.