MC Lại Văn Sâm vừa hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân: "Và con tim đã vui trở lại. Thực tình, tôi không thể nhớ, lần cuối cùng mình đã hào hứng, hồi hộp, thích thú theo dõi một trận bóng đá ở giải vô địch quốc gia Việt Nam là từ bao giờ. Chắc có lẽ cũng phải vài chục năm rồi".

{keywords}
MC Lại Văn Sâm viết trên trang cá nhân.

 

MC Lại Văn Sâm cho hay, trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội thật đáng xem, vì đã đem đến cho anh nhiều cảm xúc cùng những suy nghĩ tích cực. Hai đội đã chơi hết mình, chất lượng chuyên môn cao, tinh thần quyết chiến đủ để tạo nên kịch tính.

"Có lẽ cũng đã vài chục năm nay mới chứng kiến hình ảnh khán giả ngồi kín SVĐ Thống Nhất như vậy", nhà báo Lại Văn Sâm viết.

Trận đấu này, hai đội cống hiến những pha bóng đẹp mắt cùng màn rượt đuổi tỷ số đến nghẹt thở. CLB TP.HCM có bàn thắng dẫn trước trong hiệp một nhờ pha lập công của Huỳnh Kesley Alves.

Tuy nhiên, bước ngoặt trận đấu đến khi đội chủ nhà chỉ còn chơi với 10 cầu thủ từ phút thứ 52. Tận dụng lợi thế, CLB Hà Nội đã ghi liền hai bàn thắng để vươn lên dẫn trước nhờ các pha lập công của Nguyễn Quang Hải và Pape Omar.

Ngỡ tưởng các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm đòi lại được ngôi đầu bảng thì khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây, pha bật cao đánh đầu của Nguyễn Công Thành đã làm rung lưới CLB Hà Nội, giữ lại một điểm quý giá trên sân Thống Nhất.

Chứng kiến trận cầu hấp dẫn, nhà báo kỳ cựu chia sẻ tiếp: "Giá như trận cầu nào của V.League cũng được như hôm nay, thì bóng đá Việt Nam chắc sẽ trở nên chuyên nghiệp theo đúng nghĩa của nó. Bóng đá Việt Nam chắc chắn sẽ sống, sẽ phát triển đúng tầm vóc của nó".

Nhiều bạn bè trên trang cá nhân của nhà báo Lại Văn Sâm đồng tình với những lời chia sẻ của MC kỳ cựu này. 

Ca sĩ Hoàng Bách cho biết: "Trận hay quá, em tiếc đứt ruột, mặc sẵn cái áo của TP.HCM rồi mà không kịp ra sân. Mà xem được hiệp 2 cũng sướng anh ạ. Lâu lắm mới nhảy cẫng lên khi xem V.League".

"Trận đấu hay quá chú ạ. Bàn thắng phút cuối của Công Thành là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của Tp. HCM. Kết quả 1 điểm cho mỗi đội là kết quả cháu thấy hợp lý cho trận đấu ngày hôm qua", một người hâm mộ bình luận sau status của nhà báo Lại Văn Sâm.

Ngân An

Điều ít biết về "nửa kia" của BTV Lại Văn Sâm, Vân Anh, Long Vũ

Điều ít biết về "nửa kia" của BTV Lại Văn Sâm, Vân Anh, Long Vũ

Mới đây, thông tin vợ MC Lại Văn Sâm cũng là nhà báo khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.