MC Lại Văn Sâm

Điều ít biết về

Lại Bắc Hải Đăng và mẹ.

Mới đây, nhân ngày Báo chí Việt Nam, Lại Bắc Hải Đăng - con trai MC Lại Văn Sâm đăng hình ảnh bố mẹ lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: “Toàn nhà báo yêu nhau. Happy 21/06/2019”. Theo lời chia sẻ của Lại Bắc Hải Đăng nhiều người suy đoán, mẹ anh cũng là nhà báo. Từ trước tới nay, thông tin về vợ của MC Lại Văn Sâm khá hiếm hoi. Nam MC cũng kín tiếng và ít khi chia sẻ về chuyện gia đình.

Trước đó, trong một cuộc trò chuyện với báo giới, MC Lại Văn Sâm tiết lộ trước khi đầu quân về Đài truyền hình Việt Nam, ông từng có 12 năm học tập, sinh sống tại Nga. Đây chính là quãng thời gian ông quen biết, tìm hiểu bà xã tên Hường.

Sau khi nhận được sự chấp thuận của 2 bên gia đình, MC Lại Văn Sâm kết hôn và sinh con trai đầu lòng. Khi 2 vợ chồng quyết định về Việt Nam lập nghiệp, MC Lại Văn Sâm gặp không ít khó khăn khi tìm kiếm công việc phù hợp.

Điều ít biết về

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 62, MC Lại Văn Sâm đăng ảnh cùng vợ và các con.

 

Tổ ấm hạnh phúc của BTV Vân Anh.

Nhận xét về người bạn đời, MC Lại Văn Sâm chỉ nói rằng người phụ nữ của anh luôn biết cách vun vén cho tổ ấm và cảm thông cho giờ giấc làm việc, lịch sinh hoạt của chồng con.

Sau khi về hưu từ tháng 7/2017, MC Lại Văn Sâm cho biết dành nhiều thời gian cho gia đình và theo đuổi đam mê của bản thân. Nam MC tiết lộ, ông và vợ thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

BTV Vân Anh

Điều ít biết về

MC Long Vũ và người vợ kín tiếng.

Tháng 11/2016, BTV Vân Anh chính thức nói lời chia tay VTV sau hơn 20 gắn bó. Kể từ đó, BTV Vân Anh lui về hậu trường và hầu như không xuất hiện trước công chúng. Ít ai biết, chồng của BTV Vân Anh chính là PGS. TS Nguyễn Văn Thạch, sinh năm 1954, từng đảm nhận chức vụ Phó giám đốc Bệnh viện Việt Đức và được Bộ trưởng Bộ Y Tế trao bằng khen tháng 11/2015. 

PGS. TS Nguyễn Văn Thạch được giới y học Việt Nam tôn vinh là người có “đôi tay vàng” trong lĩnh vực phẫu thuật cột sống và là người tiên phong xây dựng nên Khoa Phẫu thuật Cột sống của Bệnh viện Việt Đức.

Không chỉ tài năng và giỏi giang, ông xã của Vân Anh còn là người tâm lý với vợ con. Từ lúc mới tìm hiểu cho đến khi về chung một nhà, anh luôn tạo điều kiện tốt nhất cho vợ được làm công việc yêu thích và luôn khuyên Vân Anh hướng tới những hoạt động vì cộng đồng.

"Khi biết vợ tham gia những hoạt động xã hội, anh động viên và vẫn nói rằng, hãy làm tất cả những gì có thể. Dù là một việc rất nhỏ thôi nhưng là nhỏ với mình, còn với những người có hoàn cảnh thì mọi sự giúp đỡ, mọi lời động viên đều luôn đáng quý" - Vân Anh chia sẻ với báo giới.

Dù chênh lệch 21 tuổi, nhưng cặp đôi đang hạnh phúc với tổ ấm có hai nhóc tỳ thông minh, đáng yêu. Sau khi BTV Vân Anh rời VTV, cô và chồng dành nhiều thời gian đi du lịch nhiều nước trên thế giới.

MC Long Vũ

Điều ít biết về
 

Cái tên Long Vũ có lẽ không hề xa lạ với khán giả yêu thích các chương trình truyền hình. Long Vũ không chỉ nổi tiếng với vai trò bình luận viên bóng đá mà còn đặc biệt ghi dấu ấn khi trở thành MC của chương trình “Chiếc nón kỳ diệu”. Tuy nhiên, khi chương trình đang đạt lượng xem kỉ lục, MC Long Vũ đột ngột xin nghỉ khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Là người kín tiếng và ít khi chia sẻ chuyện gia đình nên một thời gian dài MC Long Vũ khiến nhiều người nghi ngờ gặp trục trặc hôn nhân. Tuy nhiên, ít ai biết, anh đã kết hôn 20 năm nay và đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và hai con.

Năm 1999, Long Vũ kết hôn với BTV Thu Lan. Long Vũ từng chia sẻ: "Tôi xây dựng gia đình năm 1999. Trước đây, tôi từng nghĩ sẽ khó có ai "trói buộc" được mình, nhưng khi gặp Lan, tôi tìm thấy ở cô ấy nhiều điểm hợp với mình. Thế là quyết định làm người "mất tự do"".

Nói về tổ ấm nhỏ, MC Long Vũ khẳng định hai con chính là báu vật ý nghĩa nhất mà bà xã tặng cho anh.

BTV Thu Lan công tác tại VTV Cab. Nam MC từng chia sẻ về may mắn lấy vợ cùng ngành: “Thuận lợi là ngày nào cũng được đi làm và về cùng nhau, vợ chồng tôi dễ thông cảm hơn trong công việc. Người ta nói lấy vợ cùng cơ quan sẽ rất chán, nhưng cho đến bây giờ tôi chưa thấy chán. Còn khó khăn? Đó là vì tôi và Lan quá hiểu nhau nên tôi có ít cơ hội đi đâu chơi một mình, muốn đi thì lại phải nói dối”. 

Về phía Thu Lan, cô luôn hãnh diện vì sự nỗ lực, cố gắng của chồng. "Nhiều người nghĩ rằng anh được sinh ra trong một gia đình khá giả, có địa vị, nên mới được như ngày hôm nay. Nhưng thực tế, anh đã từng trải qua không ít nghề để tự lập. Tôi hãnh diện vì điều đấy".

 (Theo Dân việt)

MC Lại Bắc Hải Đăng khoe ảnh cận mặt mẹ

MC Lại Bắc Hải Đăng khoe ảnh cận mặt mẹ

 - Đây cũng là lần hiếm hoi MC Lại Bắc Hải Đăng đăng cận ảnh mẹ mình trong buổi đi ăn của gia đình nhân ngày nhà báo.