MC Nguyên Khang và siêu sao Dương Tử Quỳnh đã tham gia màn nhảy tập thể sôi động vào sáng 9/4 tại TP.HCM. 

{keywords}
MC Nguyên Khang đồng hành với Dương Tử Quỳnh suốt sự kiện với vai trò đại sứ.

MC Nguyên Khang là Đại sứ của chương trình “SAFE STEPS - Các bước an toàn đường bộ Việt Nam” trong khi ngôi sao 'Ngoạ hổ tàng long' là Đại sứ chương trình phát triển Liên Hiệp Quốc, Người phát ngôn của nhóm làm việc cấp cao Vì an toàn đường bộ FIA. Nữ minh tinh đến Hà Nội đêm 7/4 và hào hứng tham gia sự kiện sáng 9/4 tại Nhà văn hoá Thanh niên TP.HCM. 

Nguyên Khang chia sẻ anh đã lập tức nhận lời mời ở vai trò Đại sứ của chương trình với ý nghĩa đặc biệt mà SAFE STEPS mang đến với cộng đồng. Nguyên Khang luôn tích cực tham gia các sự kiện về giao thông, anh hiện là MC của chương trình “Tôi yêu Việt Nam” về lĩnh vực giao thông, nêu những tấm gương của các anh hùng thầm lặng giữ gìn trật tự an toàn đường phố.    

Clip Nguyên Khang hướng dẫn Dương Tử Quỳnh nhảy flashmob 

Diễn viên Dương Tử Quỳnh cùng Nguyên Khang và Hà Anh đã xuất hiện rất sớm tại chương trình để tham gia các hoạt động diễu hành bằng xe máy, xe đạp cổ động chương trình. Đặc biệt, Bộ 3 Đại sứ đã nhiệt tình cùng các bạn trẻ nhảy flashmob cổ vũ cho chương trình. Nguyên Khang được đảm nhận vị trí đứng trước Dương Tử Quỳnh để hướng dẫn chị nhảy cùng các bạn sinh viên.

Dương Tử Quỳnh gây thu hút với đông đảo người hâm mộ bởi sự thân thiện của chị. Nguyên Khang chia sẻ làm việc với Dương Tử Quỳnh rất thú vị vì sự thân thiện, ấm áp của chị trong mọi hoạt động. Chị thực sự là người truyền cảm hứng tuyệt vời đối với sự kiện. 

{keywords}
Là ngôi sao đẳng cấp quốc tế nhưng Dương Tử Quỳnh tỏ ra rất thân thiện, gần gũi. 

Trâm Anh
Ảnh: Bá Ngọc