Trên trang cá nhân, cựu mẫu Thúy Hạnh khoe ảnh biệt thự trang trí đón Giáng Sinh đẹp lung linh. Đây là thành quả mà cả nhà cô cùng nhau làm suốt 10 ngày qua. 

Thúy Hạnh kể, gia đình cô đã tỉ mẫn trang trí từng góc của ngôi nhà. Trước đó, nhà cô bị các thợ sơn vô ý tháo hết đèn trang trí trong và ngoài nhà nên hai vợ chồng phải gắn lại từ đầu. 

Theo cựu mẫu, điểm đặc biệt của ngôi nhà trang trí Giáng Sinh năm nay là có cây thông tươi. Loại cây lá kim này có mùi hương thư giãn, dễ chịu, lan tỏa khắp nhà nên ai đến chơi nhà Thúy Hạnh đều thích.

Từng góc trong biệt thự được trang trí bằng những vật dụng nhỏ, xinh xắn. Bên cửa sổ, Thúy Hạnh đặt một chiếc bánh gừng hình ngôi nhà thơm mùi vanila sực nức. Chiếc bánh gừng đặc biệt này có thể trưng bày đến một tháng.

Một số góc, cựu mẫu đặt ảnh kỷ niệm của vợ chồng, gia đình. "Không khí Giáng sinh tràn ngập khắp nhà", cô viết.

{keywords}
=

Biệt thự của Thúy Hạnh và Minh Khang thuộc một khu dân cư cao cấp ở Quận 9, TP.HCM. Là biệt thự liền kề lô góc, ngôi nhà có 2 mặt tiền. Vợ chồng cựu mẫu có thói quen trang trí nhà cửa vào mỗi dịp lễ, Tết hằng năm. Thúy Hạnh luôn để cả gia đình tham gia việc chung. Mỗi đợt trang trí nhà, hai bé Suli và Suti đều hăng hái phụ bố mẹ. Năm 2019, Thúy Hạnh chi 10 triệu đồng để trang trí nhà đón Giáng Sinh.

Thúy Hạnh tự mình treo đèn cho ngôi nhà.

Trước đó, đại gia đình Thúy Hạnh bị kẹt ở Phú Quốc hơn 3 tháng (từ cuối tháng 6 đến 13/10) vì dịch bệnh. Các thành viên trong gia đình phải làm quen lại với chính ngôi nhà của mình như quên cách sử dụng TV, quên vị trí đồ đạc trong nhà,... Dù vậy, ai cũng vui vì được trở lại mái ấm thân thuộc, thỏa nỗi nhớ nhà suốt thời gian dài. 

Cẩm Loan 

Minh Khang tiết lộ khó khăn khi mới kết hôn với Thúy Hạnh

Minh Khang tiết lộ khó khăn khi mới kết hôn với Thúy Hạnh

Xuất hiện bằng hình thức giao lưu trực tuyến trong chương trình Hãy yêu nhau đi, vợ chồng Minh Khang - Thúy Hạnh đã có những chia sẻ thú vị về đối phương.