Clip nhóm bạn rời khỏi sau khi Tangmo Pattaratida gặp nạn

Theo Thaipost, một đoạn clip CCTV vừa được hé lộ ghi lại cảnh nhóm bạn ngồi chung thuyền với Tangmo Pattaratida kéo nhau rời khỏi hiện trường sau khi nữ diễn viên mất tích trên sông Chao Phraya. 

{keywords}
Nhiều uẩn khúc sau cái chết của Tangmo. 

Thời gian hiển thị trên video là 1 giờ sáng 25/2 - tức sau 2 giờ kể từ khi Tangmo gặp nạn. Ba người gồm quản lý Kratik, Por (lái thuyền) và người bạn tên San xuất hiện trong đoạn clip. Hình ảnh này khiến cư dân mạng đặt dấu chấm hỏi với nhiều nghi vấn. "Thay vì ở lại tích cực tìm kiếm và gọi người hỗ trợ, nhóm người này tại sao lại rời đi để mặc Tangmo gặp nhiều nguy hiểm", tờ Thairath viết. 

Theo lời khai của quản lý Kratik, mọi người trong nhóm đã tích cực tìm kiếm và trở về nhà lúc 4 giờ sáng. Họ dự định trở lại hiện trường vào sáng hôm sau để tìm kiếm và không nghĩ sẽ báo cảnh sát. Chia sẻ này của cô khiến cộng đồng mạng và cả mẹ ruột Tangmo không đồng tình. Dư luận đặt nghi vấn việc Kratik không nhận điện thoại hay báo tin cho mọi người để nhằm che đậy hành vi mờ ám. 

Tối 26/2, cơ quan cảnh sát đã tiến hành bắt giữ Por (người lái thuyền) và Paiboon Treekanchananan (Robert) vì 3 tội danh gồm: Giấy phép sử dụng thuyền hết hạn, đi chệch khỏi khu vực sông được chỉ định và hành vi cẩu thả gây ra cái chết cho người khác. Tuy nhiên, đến chiều 27/2, luật sư đã mang thủ tục và tiền mặt 200 nghìn baht (140 triệu đồng) để bảo lãnh tại ngoại cho cả hai. 

Áo người đàn ông bị rách khiến dư luận đặt nghi vấn có một cuộc xô xát xảy ra.

Cùng thời điểm hai người đàn ông được bảo lãnh tại ngoại, mạng xã hội xuất hiện một hình ảnh liên quan tới Robert. Theo đó, áo thun của nhân vật này trong đêm xảy ra vụ việc bị phát hiện rách phần cánh tay áo bên trái và vai áo có chỗ sờn rách. Nhiều người đặt nghi vấn giữa nhóm người đã xảy ra vụ xô xát, tranh chấp khi đang ngồi trên thuyền. 

Trong khi đó, bà Panida Sirayootyotin - mẹ ruột của Tangmo vẫn kiên trì nộp những bằng chứng cho cơ quan chức năng gồm tin nhắn ghi lại cuộc trò chuyện được cho là có liên quan đến cái chết của con gái. Bà Panida một mực khẳng định quản lý Kratik đã lừa Tangmo đi ăn, sau đó dẫn dụ cô tiếp khách nhóm người trên thuyền. Khi nữ diễn viên phản đối đã dẫn đến mâu thuẫn và xảy ra sự việc thương tâm. 

{keywords}
Bà Panida - mẹ của nữ diễn viên Tangmo cho rằng con gái bị hại. 

Về lời khai Tangmo muốn đi vệ sinh trước khi rơi xuống sông của quản lý, mẹ ruột nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay cho rằng đây là lời nói dối. "Con gái tôi mặc bodysuit, nếu đi vệ sinh phải cởi đồ rất bất tiện. Con gái là người của công chúng, tôi không tin con có hành động tùy tiện trước đông người".

Mặt khác, bà Panida còn nhận được một hộp đồ bí ẩn, bên trong có một chiếc đĩa CD thắt nơ đen và một tập giấy viết chữ nguệch ngoạc. Phía bảo vệ tòa nhà cho biết không rõ danh tính người gửi. Do đó, bà quyết định nộp cho cơ quan để nhờ điều tra thêm. 

Thúy Ngọc

Nhân chứng kể phút giây sao 'Chiếc lá cuốn bay' rơi xuống sông qua đời

Nhân chứng kể phút giây sao 'Chiếc lá cuốn bay' rơi xuống sông qua đời

Vụ việc Tangmo Pattaratida qua đời có nhiều uẩn khúc. Phía cảnh sát đã triệu tập các nhân chứng và người có liên quan để lấy lời khai.