{keywords}

Mới đây, Hari Won tổ chức một chuyến du lịch riêng cùng mẹ ruột. Bà xã Trấn Thành cho hay, đây là lần đầu tiên hai mẹ con đi chơi riêng với nhau. 

{keywords}

Hari Won chia sẻ, vì quá bận rộn công việc nên cô không có nhiều thời gian cho gia đình. Do đó, Hari Won tạm ngưng hết những hoạt động giải trí để dành toàn thời gian cho mẹ trong chuyến du lịch.

{keywords}
Hari Won đã làm thợ chụp ảnh cho mẹ, cùng mẹ tâm sự mọi việc lớn nhỏ mà trước giờ không có nhiều cơ hội. Cả 2 mẹ con cũng có dịp dạo phố cổ, ngắm khung cảnh và trải nghiệm nhịp sống mới lạ.
{keywords}

Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng dành lời cảm ơn đến những người hâm mộ ở Đà Nẵng đã thông cảm về việc cô hạn chế chụp hình. Nguyên nhân vì cô muốn có sự riêng tư với mẹ.

{keywords}
Trong chuyến đi, nữ ca sĩ cùng mẹ thực hiện bộ ảnh thời trang với những bộ trang phục độc đáo. Sử dụng chất liệu chủ đạo là voan mềm cùng họa tiết xếp ly, thông qua biểu cảm và cách tạo dáng, Hari Won phát huy được lợi thế cơ thể, đồng thời tạo ra những điểm nhấn khác biệt trong từng bộ đầm.
{keywords}
Mẹ Hari Won cũng lựa chọn voan mềm làm chất liệu chính trong trang phục, giữ những chi tiết đặc trưng của Hanbok như đường nẹp viền áo, cùng với tone màu tím nhạt tạo ra nét quý phái.
{keywords}
Bà Lee Sook Hee – mẹ Hari Won là người phụ nữ truyền thống Hàn Quốc. Bà khá kín tiếng và ít xuất hiện trước truyền thông. Hari từng tiết lộ, cô cảm thấy may mắn bởi dù đã lập gia đình nhưng vẫn được mẹ và gia đình chiều chuộng, yêu thương như thời còn con gái.

Hùng Cường

Hari Won 'nổ như núi lửa' để nịnh Trấn Thành khi ở nhà

Hari Won 'nổ như núi lửa' để nịnh Trấn Thành khi ở nhà

“Mỗi lần chồng em làm được cái gì đó, làm giỏi cấp I thì em bơm lên cấp 10. Sao chồng giỏi quá vậy, chỉ có chồng mới làm được chuyện này”, Hari Won hài hước chia sẻ.