{keywords}
 
{keywords}
 Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, Midu chia sẻ loạt ảnh ăn diện xinh đẹp để "đi rước" thêm xế hộp sang trọng. Người đẹp hào hứng: "Chào mừng em về đội của chị!", kèm theo là những khoảnh khắc tạo dáng bên cạnh món quà tự thưởng cho mình sau quá trình làm việc vất vả.
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 Được biết, chiếc xe Midu vừa tậu có giá hơn 2 tỷ đồng với biển số "khủng" "05...50" được chủ nhân khéo léo che đi một chữ số khi đăng tải. 
{keywords}
 Cách đó vài ngày, nữ diễn viên gây chú ý khi rao bán nhà ở quận Bình Thạnh giá 2 tỷ 930 triệu đồng. Hiện tại, Midu đã hoàn tất thủ tục chuyển nhượng ngôi nhà này cho chủ mới. Trước đó, vào năm 2016 Midu đã sở hữu chiếc Audi A4 màu trắng có giá khoảng 1,6 tỷ đồng.
{keywords}
 Midu (tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung) sinh năm 1989, năm nay cô bước sang tuổi 30. Dù vậy, cô vẫn giữ được gương mặt trẻ trung, ngây thơ, tươi mới như ở lứa tuổi 20.
{keywords}
 Từ một hot girl, Midu nay đã khẳng định được bản thân trong vai trò diễn viên qua nhiều bộ phim như "Thiên mệnh anh hùng", "Mùa hè lạnh", "Bí ẩn song sinh", "Mẹ chồng".... Ngoài những vai diễn ấn tượng, Midu thuộc tuýp phụ nữ hiện đại, thông minh, dám nghĩ dám làm. Ở tuổi 30, Midu còn là một doanh nhân trẻ thành đạt với khối tài sản khổng lồ.
{keywords}
 Năm 2016, Midu ra mắt thương hiệu thời trang riêng. Hiện tại, cửa hàng thời trang của nữ diễn viên 8X đời cuối có thêm 2 chi nhánh khác tại Tp. HCM.
{keywords}
 Ngoài thời trang, Midu còn cho ra mắt khu ăn chơi mua sắm kết hợp ẩm thực thời trang đầu tiên tại Tp. HCM với số tiền đầu tư lên đến 15 tỷ đồng. Được biết, khu phức hợp có 30 gian hàng thời trang và 30 gian hàng ăn uống với không gian ngoài trời, không gian trong nhà, được trang trí kỹ lưỡng để thu hút giới trẻ đến vui chơi và chụp hình.
{keywords}
 Tháng 7.2018, Midu chia sẻ loạt ảnh nội thất của một căn hộ mới toanh vừa hoàn thành với mục đích cho thuê. Theo chia sẻ của Midu, đây không phải căn nhà đầu tiên cô sở hữu nhưng do cô nhận từ lúc làm thô cho đến khi hoàn thành, tất cả một tay cô chăm sóc, nâng niu nên rất có cảm tình.
{keywords}
 Người đẹp 30 tuổi cũng là một tín đồ hàng hiệu có tiếng trong showbiz Việt. Trên mạng xã hội, thỉnh thoảng Midu mới chia sẻ bộ sưu tập túi hàng hiệu của các hãng danh tiếng như Dior, Louis Vuitton...
{keywords}
 Ngoài ra, Midu còn sở hữu chiếc đồng hồ hàng hiệu gắn kim cương màu đỏ được nhiều fan ước đoán có giá trị khoảng 1,7 tỷ đồng.

Theo Dân Việt 

Hàn Quốc làm phim về nạn quay lén và phát tán clip nóng

Hàn Quốc làm phim về nạn quay lén và phát tán clip nóng

Trước vấn nạn quay lén đang gây bức xúc tại Hàn Quốc, điện ảnh nước này đã kịp tung ra rạp bộ phim "Phi vụ nữ quyền".