tinh dau cua Hyun Bin anh 1
tinh dau cua Hyun Bin anh 2

Lee Je Hoon gần đây được chú ý với bộ phim Taxi Driver. Sau khi phim phát sóng, đời tư của nam diễn viên cũng được quan tâm. Ngày 27/5, tạp chí Beauty đăng bài về mối tình đầu của Lee Je Hoon và loạt sao nam. Theo lời nam diễn viên, anh có bạn gái đầu tiên hồi năm thứ hai đại học. "Tôi có nụ hôn đầu trong công viên. Lúc ấy tình yêu của tôi rất hồn nhiên", anh kể. Ảnh: Saram Entertainment.

tinh dau cua Hyun Bin anh 3

Hyun Bin có mối tình đầu lúc học trung học. Hai người quen biết thông qua chuyến du lịch chung của một người bạn. Theo Beauty, sao phim Hạ cánh nơi anh có mối tình đầu trong sáng. Họ thường trò chuyện qua điện thoại, thỉnh thoảng hẹn hò. "Hyun Bin thể hiện tình yêu thầm lặng nhưng sâu sắc. Anh thường mua đồ ăn gửi đến nhà của bạn gái, để tâm đến sở thích của người yêu", tạp chí Beauty cho biết. Ảnh: Vast Entertainment.

tinh dau cua Hyun Bin anh 4

Song Joong Ki có mối tình đầu năm thứ ba đại học. Nam diễn viên hẹn hò bạn gái được 103 ngày thì chia tay. Mạng xã hội từng lan truyền bức ảnh tài tử Hậu duệ mặt trời chụp cùng người yêu đầu đời. Trong một cuộc phỏng vấn quảng bá phim Chàng trai tốt bụng, nam diễn viên nói: "Tôi nghe nói tình đầu của mình đã kết hôn, tôi vẫn chưa quên cô ấy". Tuy nhiên, sao phim Vincenzo nhấn mạnh mối tình đầu rất đáng nhớ, nhưng theo kiểu hoài niệm. Ảnh: tvN.

tinh dau cua Hyun Bin anh 5

Trong một chương trình tạp kỹ, Gong Yoo tiết lộ mối tình đầu của anh xảy ra từ năm nhất đại học. Với sự giúp đỡ của một người bạn, sao phim Train to Busan xin được số điện thoại và hẹn hò với hoa khôi trường bên cạnh. Theo Beauty, nam diễn viên căng thẳng khi đối diện người khác giới. Cuối cùng, họ không thể tiến xa. Trong cuộc tái ngộ ở TV Love của KBS, bạn gái năm xưa của Gong Yoo tiết lộ thời điểm đó cô chỉ chú tâm vào việc học, không muốn hẹn hò dù nam diễn viên là người tốt bụng. Ảnh: Managenment Snoop.

tinh dau cua Hyun Bin anh 6

Park Seo Joon có mối tình đầu năm học cấp 3. Nam diễn viên phải lòng cô gái trong hai năm. Theo Beauty, sao phim Tầng lớp Itaewon từng đến trường sớm, thậm chí đặt quà trong ngăn bàn để lấy lòng bạn gái. Cả hai hẹn hò được một năm nhưng chỉ dừng lại ở mức nắm tay. Ảnh: Awesome Entertainment.

tinh dau cua Hyun Bin anh 7

Lee Jong Suk có mối tình đầu từ năm 15 tuổi. Hai người bằng tuổi, học chung trường và nảy sinh tình cảm. Trong chương trình One Night of TV Entertainment, nam diễn viên cho biết anh và bạn gái duy trì mối quan hệ đến năm 20 tuổi. Sao phim Khi nàng say giấc chia sẻ bạn gái anh là người có vẻ đẹp học thức. Hiện tại, hai người vẫn giữ liên lạc dù đường ai nấy đi. Ảnh: YG Entertainment.

Theo zingnews.vn

Bi Rain - Kim Tae Hee và sao Hàn sở hữu bất động sản đồ sộ

Bi Rain - Kim Tae Hee và sao Hàn sở hữu bất động sản đồ sộ

Những người nổi tiếng xứ Hàn như Bi Rain và Kim Tae Hee khiến nhiều người choáng ngợp vì cuộc sống giàu có, thể hiện rõ qua bất động sản giá trị họ sở hữu.