Phạm Băng Băng bất ngờ chia tay Lý Thần sau 4 năm hẹn hò:

Thông tin Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay vừa gây bão truyền thông 2 ngày qua. Mối nhân duyên 4 năm vốn được ngưỡng mộ này kết thúc khiến người hâm mộ không khỏi suy nghĩ về đường tình trắc trở của nữ diễn viên sinh năm 1981. Ngoài các đạo diễn, đại gia không trong ngành giải trí có tiếng tăm, Phạm Băng Băng cũng từng trải qua nhiều tin đồn "phim giả tình thật" với hàng loạt nam diễn viên.

Hồng Kim Bảo

Phạm Băng Băng và Hồng Kim Bảo từng hợp tác trong bộ phim Đặc cảnh Phi Long năm 1998. Cô rất được "ông trùm võ thuật Hong Kong" yêu mến và được nhận làm con gái nuôi. Lúc bấy giờ, khi quay phim, Phạm Băng Băng đã mượn thế lực của ngôi sao họ Hồng để tiến vào thị trường giải trí Hồng Kông.

Mối quan hệ của Hồng Kim Bảo và Phạm Băng Băng được báo chí thêu dệt ly kỳ khi phát hiện nửa đêm cô vào phòng nam đạo diễn đến rạng sáng mới trở ra. Thậm chí tin đồn cậu em trai Phạm Thừa Thừa nhỏ hơn 19 tuổi của Phạm Băng Băng là con trai của cô với Hồng Kim Bảo, cho tới nay vẫn còn là một ẩn số.

{keywords}
Mối quan hệ của Hồng Kim Bảo và Phạm Băng Băng cho tới nay vẫn tốn không ít giấy mực của báo chí.

Dù từng thân thiết nhưng Hồng Kim Bảo và Phạm Băng Băng gần như đoạn tuyệt quan hệ gần 20 năm. Mới đây, được nhắc đến scandal trốn thuế của con nuôi trong một cuộc họp báo, Hồng Kim Bảo cho biết ông không thể nói lời an ủi tới Phạm Băng Băng bởi vì chỉ cần tỏ thái độ những lời đồn đại sẽ bị bàn tán liên tục. Điều này khiến ông cảm thấy vô cùng bất lực.

Lục Nghị

Phạm Băng Băng từng diễn chung với Lục Nghị trong 2 bộ phim nổi tiếng Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên 2, Nhất kiến chung tình vào năm 2001. Cuối năm 2018, trên Weibo cá nhân, Thiệu Tiểu San - nữ diên viên từng đóng thế cho nhiều diễn viên Trung Quốc như Chương Tử Di, Châu Tấn - tố Phạm Băng Băng là người thứ 3 gây nên hôn nhân đổ vỡ của Lục Nghị. Theo đó, anh từng có ý định bỏ vợ để lấy Phạm Băng Băng khiến vợ anh - Bào Lôi đã rất đau khổ và định tự tử.

{keywords}
Phạm Băng Băng bị tố là người thứ 3 gây nên hôn nhân đổ vỡ của Lục Nghị.

Thông tin của Thiệu Tiểu San gây sốc trên các diễn đàn và nhận được vô số bình luận. Tuy nhiên, người thân trong gia đình của vợ chồng Lục Nghị - Bào Lôi lại lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Được biết, sau khi công bố thông tin gây sốc này, blogger Long Nữ Thiệu Tiểu San đã bị khóa. Về phía Phạm Băng Băng, cô không lên tiếng trả lời bất kỳ thông tin nào.

Lý Giải

Phạm Băng Băng từng dính tin đồn tình ái với Lý Giải, người từng hợp tác chung với cô trong phim Trần ai lạc định 2002Võ Mị Nương truyền kỳ năm 2014. Cặp đôi cũng từng trải qua quãng thời gian thanh xuân tươi đẹp từ những ngày chưa bước chân vào giới showbiz. Tuy nhiên, họ vẫn liên tục phủ nhận về mối quan hệ này. Thế nhưng, trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 5/2019 mới đây, Lý Giải từng khiến cộng đồng mạng "đảo điên" khi vẫn một lòng hướng tình cảm của mình về phía mỹ nữ họ Phạm.

{keywords}
Lý Giải từng 'gây bão' khi vẫn một lòng hướng tình cảm của mình về phía mỹ nữ họ Phạm.

Vương Học Binh

Vào năm 2004, Vương Học Binh nhận vai Bao Chửng trong bộ phim Lăng Vân Tráng chí Bao Thanh Thiên (2004), kết hợp cùng Phạm Băng Băng vào vai cô nàng Ngạo Tuyết thông minh, nghịch ngợm. Chuyện "phim giả tình thật" của nam diễn viên sinh năm 1971 và Phạm Băng Băng kéo dài 3 năm từ 2004 đến 2006. Dù liên tiếp lên tiếng phủ nhận, song hình ảnh "mặn nồng" của cặp đôi vẫn tràn ngập các phương tiện truyền thông từ ăn tối, xem phim, đi bơi ở Tam Á (Hải Nam) hay du lịch Nhật Bản,...

{keywords}
Vương Học Binh là một trong những mối tình đáng chú ý nhất của Phạm gia.

Chuyện tình cảm đang ngọt ngào thì đến năm 2006, rộ thông tin Vương Học Binh và Phạm Băng Băng đã chia tay và “nhà trai” là người chủ động. Có thông tin cho rằng lý do là vì Vương Học Binh không tìm thấy cảm giác an toàn bên Phạm Băng Băng. Sau khi chia tay Phạm Băng Băng, Vương Học Binh kết hôn với Tôn Ninh nhưng cuộc hôn nhân đó cũng nhanh chóng kết thúc sau 3 năm mặn nồng.

Một số nguồn tin thân cận cho biết sau khi bị Vương Học Binh ruồng bỏ, Phạm Băng Băng đã vô cùng đau khổ và thường nhốt mình trong nhà để khóc lóc. Đây là cuộc tình để lại rất nhiều khủng hoảng cho Phạm Băng Băng. Và phải rất lâu về sau, Phạm Băng Băng mới dám mở lòng mình để yêu thêm người mới.

Trương Vệ Kiện

{keywords}
Trương Vệ Kiện cũng từng dính nghi vấn tình ái với bạn diễn Phạm Băng Băng.

Khi cùng tham gia phim “Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết” năm 2004, Trương Vệ Kiện và Phạm Băng Băng luôn bị đồn đoán "phim giả tình thật". Nữ diễn viên cũng từng bị đồn đoán vì những cử chỉ thân mật với Trương Vệ Kiện trong hàng loạt những sự kiện tham gia. Tuy nhiên, cả 2 đều phủ nhận. Sau khi bộ phim hoàn thành "chuyện tình" này cũng kết thúc.

Vương Học Kỳ

Vương Học Kỳ và Phạm Băng Băng quen nhau khi cùng hợp tác trong bộ phim Mạch Điền năm 2009. Sau đó, Vương Học Kỳ ký hợp đồng với công ty giải trí của Phạm Băng Băng và hai người tiếp tục có màn hợp tác ăn ý trong bộ phim điện ảnh nổi tiếng Thập Nguyệt Vi Thành. Thời điểm đó, cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp bí mật đi cùng, ăn tối với nhau và thậm chí có những cử chỉ thân mật hơn mức bạn bè. Nhiều tin đồn về chuyện tình cảm của hai ngôi sao chênh lệch nhau đến 36 tuổi này bắt đầu nổ ra và là đề tài nóng hổi cho các báo thi nhau đưa tin.

{keywords}
Nam diễn viên sinh năm 1945 cũng từng lao đao vì tin đồn tình ái với Phạm Băng Băng.

Năm 2010, trong khoảng thời gian hai người đóng chung trong Triệu Thị Cô Nhi, Vương Học Kỳ bất ngờ ly hôn vợ sau gần 40 năm chung sống và để lại cho vợ khoản tiền 2 triệu NDT (7 tỷ đồng). Tin tức này khiến những hoài nghi cho rằng, Phạm Băng Băng chính là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của Vương Học Kỳ đổ vỡ và ông ly hôn vợ là để đến với cô đồng nghiệp trẻ xinh đẹp một cách danh chính ngôn thuận. Thậm chí cuối năm 2010, nhiều tờ báo đồng loạt đưa tin Vương Học Kỳ và Phạm Băng Băng đã sống chung với nhau được 2 năm. Tin tức này lập tức khiến cặp đôi nổi giận và nhất quyết đòi kiện ra tòa.

Đến nay, khi đã ở tuổi 74, Vương Học Kỳ vẫn sống một mình sau 9 năm ly hôn vợ và chấm dứt các tin đồn với “nữ hoàng thị phi” Phạm Băng Băng.

Lý Trị Đình

Không ít lần báo chí Hoa ngữ đưa tin, Phạm Băng Băng và Lý Trị Đình có một thời gian hẹn hò, nhất là khi cả hai cùng nhau đóng phim "Đêm vui bất ngờ" năm 2013. Thậm chí, trong một chương trình thực tế năm 2016, Lý Trị Đình đã có những câu nói nửa đùa nửa thật về chuyện hẹn hò với Phạm Băng Băng. Đặc biệt, sau dự án Võ Tắc Thiên, cặp đôi càng khiến dư luận đồn thổi về mối quan hệ tình ái "chị-em" này.

{keywords}
Quan hệ giữa Lý Trị Đình và đàn chị từng nhận nhiều chú ý từ dư luận.

Dù rằng bị gặng hỏi rất nhiều lần, song cả Lý Trị Đình và Phạm Băng Băng đều chưa bao giờ lên tiếng khẳng định hay phủ định. Dù vậy, Lý Trị Đình vẫn được coi là một trong những "người tình màn ảnh" đình đám nhất Phạm Băng Băng.

Lý Thần

Cặp đôi Lý Thần và Phạm Băng Băng gặp nhau lần đầu vào năm 2006. Tuy nhiên, phải sau khi cùng nhau hợp tác trong Võ Mị Nương Truyền Kì, cặp đôi mới nảy sinh tình cảm và công khai hẹn hò năm 2015. Bất chấp mọi tin đồn tan vỡ, những lời chỉ trích vì là kẻ bạc tình, Lý Thần và Phạm Băng Băng vẫn hạnh phúc bên nhau. Đến ngày sinh nhật 16/9/2017 của Phạm Băng Băng, nam diễn viên đã quỳ gối cầu hôn hoa đán xứ Trung.

Thế nhưng, sau khi Phạm Băng Băng dính vào vụ bê bối trốn thuế và phải nộp phạt 130 triệu USD (khoảng 3100 tỷ đồng) vào tháng 10/2018, tin đồn cặp đôi rạn nứt tình cảm cũng xuất hiện nhiều trên mạng xã hội. Đến cuối tháng 3/2019, Lý Thần lại xuất hiện tại sự kiện khai trương thẩm mỹ viện của Phạm Băng Băng, điều này khiến cho người hâm mộ của cặp đôi đã yên tâm phần nào về chuyện tình cảm của cặp đôi.

{keywords}
Phạm Băng Băng - Lý Thần được ví là cặp đôi thế kỷ, giống như Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Chính vì thế, cuối ngày 27/6, Phạm Băng Băng chính thức xác nhận việc đã chia tay với bạn trai Lý Thần sau 4 năm yêu nhau trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Hơn 4 năm yêu nhau, Lý Thần và Phạm Băng Băng cùng dệt lên câu chuyện tình yêu lãng mạn khiến bao người ngưỡng mộ. Nhưng rồi cả hai cũng kết thúc để lại hàng loạt những lời thề non, hẹn biển tan theo khói mây.

Công Nguyễn

Thực hư Song Hye Kyo bỏ phim do scandal ly hôn Song Joong Ki

Thực hư Song Hye Kyo bỏ phim do scandal ly hôn Song Joong Ki

- Phía Song Hye Kyo lên tiếng trước tin đồn nữ diễn viên bỏ phim vì liên quan đến lùm xùm ly hôn đang gây bão dư luận.