Scandal ồn ào của nam ca sĩ Seungri là tâm điểm thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận những ngày vừa qua. Nam ca sĩ hiện bị đối diện điều tra các cáo buộc dắt mối mại dâm, trốn thuế, buôn bán chất cấm.

{keywords}
Dispatch cho biết Seungri vung tiền tổ chức một bữa tiệc thác loạn với sự tham gia của các cô gái hành nghề mại dâm

Thời điểm nam ca sĩ dính vòng lao lý, những thành tích ăn chơi trong quá khứ của anh cũng bị lật lại. Trong đó, trang Dispatch thực sự gây chấn động khi tung ra những thông tin chi tiết về bữa tiệc xa hoa trị giá 1 triệu USD của Seungri để thuê trọn một resort ở Philippines tổ chức tiệc sinh nhật.

Bên cạnh 150 khách mời là nghệ sĩ hay doanh nhân thành đạt, tiệc còn có sự xuất hiện của những “bóng hồng”, đa số trong số đó là gái mại dâm. Tờ Sina mới đây đưa tin, người mẫu Lý Vũ Đồng từ Trung Quốc là một trong những cô gái có mặt tại buổi tiệc thác loạn này.

{keywords}
Lý Vũ Đồng là một trong những cô gái xuất hiện tại bữa tiệc sinh nhật thác loạn do Seungri tổ chức năm 2017.

Nữ người mẫu trước làn sóng chỉ trích từ công chúng đã chính thức đưa ra phản hồi trên Weibo. Mở đầu dòng trạng thái, Lý Vũ Đồng thừa nhận cô từng tham dự tiệc sinh nhật của Seungri vào năm 2017. Tuy nhiên, cô khẳng định mình không có bất cứ hành vi nào trái pháp luật. 

“Tôi dự buổi tiệc cùng vài người bạn. Nhưng tôi không thấy có bất kỳ hoạt động phạm pháp nào ở buổi tiệc đó”, cô nói. Lý Vũ Đồng đồng thời bày tỏ sự bất ngờ trước sự việc ca sĩ Seungri gặp phải những ngày gần đây. Cô đưa ra lời kêu gọi mong phụ nữ tỉnh táo, không bị lừa gạt bởi những gã không ra gì.

{keywords}
Seungri trong buổi trình diện cảnh sát sáng nay.

Lý Vũ Đồng năm nay 31 tuổi, là người mẫu hạng C. Sina cho biết, dù đã hoạt động lâu năm nhưng sự nghiệp của cô khá mờ nhạt. Bản thân Lý Vũ Đồng cũng không mấy mặn mà với công việc người mẫu. Trên trang cá nhân của mình, cô cho đăng tải nhiều tấm ảnh diện đồ hiệu và vui chơi cùng bạn bè tại các tụ điểm bar cao cấp.

Tên tuổi Lý Vũ Động chỉ được biết đến sau ồn ào tình cảm với tài tử có vợ Tiết Chỉ Khiêm. Cô cũng được xem là một trong những người đẹp tai tiếng của showbiz Hoa ngữ với những màn scandal khoe thân, cặp đại gia và phát ngôn tranh cãi trên mạng xã hội.

Tuấn Chiêu

Seungri bị công ty quản lý tuyên bố chấm dứt hợp đồng

Seungri bị công ty quản lý tuyên bố chấm dứt hợp đồng

 - 2 ngày sau khi Seungri tuyên bố giải nghệ sau loạt scandal rúng động showbiz Hàn, công ty quản lý của Big Bang - YG Entertainment đã chính thức thông báo chấm dứt hợp đồng độc quyền với nam ca sĩ.