LHP Cannes lần thứ 72 đã chính thức khai mạc vào hôm 15/5. Trên thảm đỏ, hàng loạt gương mặt đình đám của showbiz thế giới đã xuất hiện. Ngoài dàn sao quốc tế, loạt mỹ nhân đến từ Trung Quốc cũng đặc biệt thu hút giới truyền thông khi xuất hiện cùng những trang phục quyến rũ. 

Mẫu Kỳ Di Nhã là một trong số các diễn viên Trung Quốc có mặt trên thảm đỏ khai mạc LHP Cannes lần này. Cô gây chú ý khi mặc váy khoét cổ sâu táo bạo, khoe vòng 1 nóng bỏng. 

{keywords}
Mẫu Kỳ Di Nhã xuất hiện trên thảm đỏ với trang phục mang hơi hướm Trung Hoa nhưng có phần ngực xẻ sâu. Người đẹp cũng thể hiện các động tác võ trên thảm đỏ.

Tuy nhiên, bộ trang phục của người đẹp khiến cư dân mạng tại Trung Quốc tranh cãi khi cho rằng cô cố tình khoe vòng một để gây chú ý.

Dù là một gương mặt không mấy tên tuổi nhưng Mẫu Kỳ Di Nhã thu hút được nhiều ống kính phóng viên nhờ trang phục hở bạo lần này của mình.

{keywords}
Trang phục hở táo bạo của người đẹp nhận phải nhiều ý kiến trái chiều.

Mẫu Kỳ Di Nhã là khách mời trên thảm đỏ khai mạc và buổi chiếu mở màn phim The Dead Don’t Die. Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên 32 tuổi nhận được lời mời tham tham dự Cannes.

Ở lần xuất hiện đầu tiên tại LHP Cannes lần thứ 71, người đẹp có trang phục kín đáo và ít ồn ào hơn.

{keywords}
Mẫu Kỳ Di Nhã được mệnh danh là HLV yoga đẹp nhất Châu Á.

Mẫu Kỳ Di Nhã sinh năm 1987 và là người mẫu, giáo viên dạy yoga và taekwondo trước khi trở thành diễn viên. Người đẹp chính thức bước chân vào showbiz từ năm 2010. Cô từng tham gia những tác phẩm điện ảnh nổi tiếng như Tomb Robber (2014), Tây du ký 2: Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh (2016), KungFu Yoga (2017)…Đặc biệt chính bộ phim KungFu Yoga đóng cùng Thành Long đã đưa tên tuổi của Di Nhã trở nên nổi tiếng. 

Ngoài diễn viên, người đẹp còn được ca tụng là "cô giáo yoga đẹp nhất châu Á" hay "đệ nhất mỹ nữ yoga”. Cô bắt đầu luyện tập yoga từ năm 17 tuổi, kết hợp học múa và tập taekwondo nên thân hình rất dẻo dai, săn chắc.

T.K

Mỹ nhân khoe vòng 1 nóng bỏng trên thảm đỏ LHP Cannes

Mỹ nhân khoe vòng 1 nóng bỏng trên thảm đỏ LHP Cannes

Lễ khai mạc Liên hoan phim Cannes 2019 diễn ra tại Pháp hôm 14/5 quy tụ dàn sao nổi tiếng thế giới trong loạt trang phục quyến rũ, gợi cảm.