- Nữ diễn viên phim “Iron Man” Gwyneth Paltrow đã chính thức có một đám cưới riêng tư tại Hamptons, Mỹ ngày 29/9.

Cát sê không thể tin nổi của 'Người sắt'

'Tèo em' xô đổ doanh thu 'Người sắt 3"

"Người Sắt" sẽ tham gia "Biệt đội siêu anh hùng" 2 và 3

Theo People, lễ cưới của nữ diễn viên và ông xã - Giám đốc sản xuất phim Brad Falchuck đã chính thức diễn ra trong sân vườn biệt thự 5 triệu USD của Gwyneth ở Hamptons, New York chiều thứ 7 (29/9). 

{keywords}
Gwyneth Paltrow và ông xã Brad Falchuck.

Gwyneth Paltrow không muốn ồn ào nên đám cưới chỉ được tổ chức một cách riêng tư với đông đảo người thân, bạn bè nghệ sĩ thân thiết. Khách mời là nhiều ngôi sao hạng A như vợ chồng tài tử Robert Downey Jr, vợ chồng diễn viên Cameron Diaz, đạo diễn Steven Spielberg...

{keywords}
Nữ diễn viên tổ chức lễ cưới ngay trong sân vườn biệt thự 5 triệu USD của mình.

Chia sẻ về đám cưới, nữ diễn viên xúc động: “Chúng tôi vô cùng may mắn gặp nhau trong cuộc đời sau khi đã trải qua nhiều thành công cũng như thất bại. Chúng tôi tin những trải nghiệm ấy sẽ đóng vai trò vững chắc để xây dựng một cuộc hôn nhân hạnh phúc sau này”.

 

{keywords}
Cả hai đã tổ chức lễ đính hôn vào tháng 4/2018.

Gwyneth Paltrow sinh năm 1972 và là một nữ diễn viên, ca sĩ người Mỹ. Cô từng giành giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai chính trong bộ phim Shakespeare in Love năm 1998. Cô cũng tạo được ấn tượng khi tham gia bộ phim Iron man (Người sắt).

Năm 2003, Gwyneth kết hôn với ca sĩ Chris Martin (nhóm nhạc Coldplay của Anh) và có 2 người con. Cặp đôi chia tay vào năm 2014 sau gần 11 năm chung sống. 

{keywords}
Gwyneth chia tay Chris Martin sau 11 năm chung sống.

Vài tháng sau khi ly hôn, nữ diễn viên bắt đầu hẹn hò Brad Falchuck qua show truyền hình Glee. Gwyneth Paltrow và hôn phu Brad Falchuck thông báo đính hôn trên tạp chí GOOP vào tháng 1/2018 và đã tổ chức một buổi lễ đính hôn ở Hollywood với sự tham gia của bạn bè trong giới giải trí vào tháng 4. Cả hai trở thành vợ chồng sau 4 năm hẹn hò.

Dù đã qua một cuộc hôn nhân nhưng đây là lần đầu tiên cô được tổ chức đám cưới. Ở độ tuổi 46, nữ diễn viên chính thức tìm được cho mình “bến đỗ hạnh phúc” trước sự chứng kiến của bạn bè và người thân.

T.K

Iron Man khổng lồ xuất hiện trên sân khấu ảo thuật

Iron Man khổng lồ xuất hiện trên sân khấu ảo thuật

Người sắt - Iron Man cao tới 3,5m xuất hiện trên sân khấu khiến người xem không khỏi bất ngờ.

"Người sắt" giành ngôi vua phòng vé

"Người sắt" giành ngôi vua phòng vé

 Năm thứ 2 liên tiếp Robert Downey Jr. giành vị trí số 1 trong danh sách 100 ngôi sao có giá nhất Hollywood do Vulture bình chọn, xét ở khía cạnh sinh lời cho các bộ phim.