Theo QQNhiệt Y Trát trong bài phỏng vấn gần đây vừa chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình. Sau thời gian "ở ẩn" vì những biến cố, nữ diễn viên mong muốn năm 2021 cô sẽ có nhiều thay đổi tích cực để lo cho bản thân và con nhỏ. 

{keywords}
Nhiệt Y Trát trải qua giai đoạn trầm cảm khi làm mẹ đơn thân. 

Cách đây 2 năm, Y Trát chia tay bạn trai - diễn viên Chu Du vì phát hiện anh ngoại tình. Giai đoạn này, cô phát hiện mình mang thai và quyết định làm mẹ đơn thân. Chính những tháng ngày đơn độc cộng thêm tâm lý nhạy cảm của người phụ nữ mang thai, Y Trát bị trầm cảm, mắc chứng rối loạn lo âu và từng không ít lần tìm đến cái chết.

Khi con vừa chào đời, nữ diễn viên tự nhủ mình phải vượt qua nghịch cảnh để chăm lo cho cuộc sống hai mẹ con. Diễn viên sinh năm 1986 trở lại phim trường, tìm kiếm cơ hội diễn xuất từ các đạo diễn. Cô thừa nhận áp lực kinh tế khi phải một mình gồng gánh nuôi con. 

"May mắn cho tôi khi được đạo diễn phim Sơn hải tình chấp nhận. Tôi đã trải qua ba tháng cùng con gái ăn ngủ tại phim trường và được các đồng nghiệp hỗ trợ hết mình. Dù khó khăn, vất vả, tôi ý thức mình cần nỗ lực để làm tốt nhiệm vụ của người diễn viên và người mẹ", cô chia sẻ. 

Việc làm mẹ cũng thay đổi quan điểm sống của Nhiệt Y Trát. Cô trở nên bao dung, cảm nhận mọi thứ xung quanh mình bằng tâm thế nhẹ nhàng, thoải mái. Từ người rất chăm chút vẻ ngoài mỗi khi ra đường, nữ diễn viên cũng trở nên xuề xòa và không còn lo nghĩ những soi xét của mọi người về mình. 

"Tôi chỉ mong muốn dành trọn vẹn mọi thứ hiện tại cho con. Nhờ có con khiến tôi nhận ra rằng cuộc sống mình còn nhiều màu sắc đẹp đẽ", nữ diễn viên bày tỏ. 

{keywords}
Nữ diễn viên tìm kiếm cơ hội diễn xuất ở tuổi 34. 

Nhiệt Y Trát sinh năm 1986, được biết đến là một trong những mỹ nhân xinh đẹp của vùng Tân Cương. Khác với các cô nàng “đồng hương” luôn thể hiện vẻ đẹp mỏng manh, nhẹ nhàng, Y Trát lại có cá tính và vẻ đẹp phóng khoáng, thậm chí có phần nam tính.

10 năm trong làng giải trí, nữ diễn viên góp mặt vào nhiều dự án phim truyền hình danh tiếng. Trong đó, vai diễn Ninh Quý Phi trong tác phẩm Hậu cung Chân Hoàn chuyện chính thức đưa tên tuổi của cô đến gần với khán giả.

Clip Nhiệt Y Trát trong phim 'Trường ca hành'

Thúy Ngọc

Mỹ nhân Tân Cương bị nghi vụng trộm với Huỳnh Hiểu Minh

Mỹ nhân Tân Cương bị nghi vụng trộm với Huỳnh Hiểu Minh

- Cáp Ni Khắc Tư vướng ồn ào tình ái khi bị cho là bồ nhí của Huỳnh Hiểu Minh. Đại diện người đẹp mới đây lên tiếng phủ nhận.