{keywords}
 MC Trấn Thành cho biết anh đã khóc khi thấy hình ảnh người dân ở vùng lũ. 

Trưa 15/10, Trấn Thành đứng ra kêu gọi nhận ủng hộ cho đồng bào miền Trung đang gặp lũ lụt trên fanpage hơn 12 triệu người theo dõi và ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ. Dù thông báo tới ngày 19/10 mới thống kê số tiền cụ thể đã nhận được nhưng trưa 16/10, tròn 1 ngày sau khi kêu gọi Trấn Thành cho biết tính đến hết ngày 15/10 tài khoản đã có 3,2 tỷ đồng tiền ủng hộ từ khán giả khắp nơi.

So với các nghệ sĩ khác, Mỹ Tâm có vẻ im ắng hơn khi cô không hề kêu gọi ủng hộ hay quyên góp trên trang cá nhân. Tuy nhiên bất ngờ trưa 16/10 nữ ca sĩ đăng tải loạt ảnh đội nón lội nước bắc loa đi phát quà cho người dân ở xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam và chuẩn bị sang địa điểm thứ hai. Mỹ Tâm cho biết trời vẫn mưa to và mong mọi việc thuận lợi.

Chứng kiến tình cảnh khó khăn của bà con vùng lũ, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng đã rơi nước mắt. Khoảnh khắc Mỹ Tâm lấy tay lau nước mắt và nhiệt tình trao quà cho người dân đang phải chịu nhiều khó khăn trước thiên tai khiến fan vô cùng xúc động.

Thuỷ Tiên cũng đang tích cực đi trao quà hỗ trợ cho người dân vùng lũ

Cùng với Mỹ Tâm, ca sĩ Thuỷ Tiên mấy ngày qua cũng đang dầm mình trong nước lũ đi cứu trợ cho bà con ở Huế, Quảng Trị... Sáng 16/10, sau 3 ngày kêu gọi, bà xã Công Vinh cho biết đã nhận được hơn 30 tỷ tiền ủng hộ.

Ở phía Bắc, quỹ từ thiện của hai diễn viên Hương Giang và Đình Tú sau hơn 1 ngày phát động trên trang cá nhân đã nhận gần 1 tỷ. Nam diễn viên dự kiến sẽ tới Quảng Trị cứu trợ cuối tuần này. Diễn viên Thuý Diễm cũng thông báo đã quyên góp được gần 500 triệu cho đồng bào vùng lũ. 

Một số hình ảnh của Mỹ Tâm trong chuyến đi cứu trợ cho đồng bào miền Trung tại xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam vừa được chính nữ ca sĩ cập nhật trên trang fanpage của mình.

{keywords}
Mỹ Tâm lội nước trực tiếp cứu trợ ở miền Trung
{keywords}
 Nữ ca sĩ vẫy tay chào khi người dân nhận ra cô.
{keywords}
 Mỹ Tâm chia sẻ với người dân trước khi phát quà.
{keywords}
 Mỹ Tâm khóc khi chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của bà con vùng lũ. 
{keywords}
 Nữ ca sĩ thăm hỏi, động viên một bà cụ. 
{keywords}
Mỹ Tâm hạnh phúc khi trao quà cho người dân. 


Mai Linh

Thuỷ Tiên: 'Chỉ khoảnh khắc hoảng loạn cả đoàn đã chẳng về nữa rồi'

Thuỷ Tiên: 'Chỉ khoảnh khắc hoảng loạn cả đoàn đã chẳng về nữa rồi'

Thuỷ Tiên kể chuyện nguy hiểm, xúc động khi làm từ thiện ở miền Trung ngày 15/10 khi trực tiếp lội nước và ngồi trên thuyền đến các khu ngập lũ để trao quà cho người dân.