{keywords}
Ngày 2/11 vừa qua, Nam Thư đăng tấm ảnh nude với chú thích ẩn ý: "Đâu có ai kịp chuẩn bị cho những bất ngờ của cuộc đời mình. Nhưng quan trọng là ta phải dần thích nghi với nó" sau khi xác nhận rời show "Bạn muốn hẹn hò". Cô được khen đường cong nóng bỏng dù chỉ lộ lưng trần.
{keywords}
Nam Thư sinh năm 1987 ở Vũng Tàu. Xuất phát điểm là diễn viên sân khấu Nụ cười mới, Nam Thư bắt đầu gây chú ý rộng rãi khi tham gia show "Cười xuyên Việt" năm 2015. Nữ diễn viên chủ yếu ghi điểm bằng thực lực diễn xuất vì ngoại hình cô lúc này khá bình thường, không quá nổi bật.
{keywords}
Sau cuộc thi, Nam Thư vẫn duy trì diễn hài và được gọi là "kiều nữ làng hài". Cô ngày xinh đẹp, trau chuốt ngoại hình. Song phải đến web-drama "Thập tứ cô nương", Nam Thư mới thực sự tạo được ấn tượng với hình ảnh nữ giang hồ sexy.
{keywords}
Trong phim này, Nam Thư còn đóng không ít cảnh nóng táo bạo với bạn diễn. Khán giả cho rằng, nữ diễn viên đang khai thác triệt để lợi thế hình thể để tạo sức hút cho sản phẩm.
{keywords}
Kể từ đó, Nam Thư luôn xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, chính thức gia nhập đường đua cùng các người đẹp theo phong cách sexy. Tháng 8 vừa qua, Nam Thư tung bộ ảnh mặc vest lộ nội y. Nhiều khán giả xôn xao vì không kịp cập nhật thay đổi phong cách của người đẹp này.
{keywords}
Nam Thư đẹp sắc sảo, khỏe khoắn với da nâu. Trong ảnh, nữ diễn viên khoe được vóc dáng cân đối với vòng 1 đầy đặn và đôi chân dài.
{keywords}
Cô cho biết mình chụp bộ ảnh để đánh tan quan niệm cũ rằng diễn viên hài phải xấu, xuề xòa. Theo cô, diễn viên phải đẹp mới gây ấn tượng và thể hiện sự tôn trọng với khán giả.
{keywords}
Trong đời thường, Nam Thư cũng thường xuyên khoe dáng khi đi du lịch biển. Khán giả khen nữ diễn viên có làn da rám nắng, vóc dáng khỏe khoắn, đẹp kiểu "Tây".
{keywords}
Ngồi ghế nóng "Gương mặt điện ảnh" 2019, Nam Thư bị cho là quá gợi cảm khi mặc cây vest lộ nội y lên sóng truyền hình.
{keywords}
Ngoài tập luyện và thực hiện chế độ ăn khoa học, Nam Thư tiết lộ bí quyết giữ dáng đẹp là... miệt mài làm việc. Theo nữ diễn viên, khi lao vào công việc, cô hoạt động rất nhiều nhưng hầu như không ăn gì, chỉ uống nước hoặc sữa cầm hơi.

Cẩm Lan

Nam Thư đăng ảnh bán nude khoe trọn lưng trần gợi cảm

Nam Thư đăng ảnh bán nude khoe trọn lưng trần gợi cảm

Tấm hình chụp từ phía sau khoe trọn lưng trần, cho thấy "kiều nữ làng hài" sở hữu thân hình gọn gàng, nuột nà.