Là một trong những hoa hậu sở hữu nhan sắc tự nhiên đẹp nhất nhì showbiz, Jennifer Phạm không chỉ là người mẹ dũng cảm khi 4 lần vượt cạn mà cô còn là bà mẹ “bỉm sữa” hạnh phúc khi 4 người con thừa hưởng các nét đẹp như thiên thần, ai ngắm nhìn cũng phải xuýt xoa khen ngợi.

Bảo Nam là “trái ngọt” trong cuộc hôn nhân của Jennifer Phạm và chồng cũ – ca sĩ Quang Dũng. Cặp đôi chia tay nhau vào năm 2009, sau gần hai năm gắn bó. Dù cuối năm 2012, Jennifer Phạm quyết định đi bước nữa với doanh nhân Đức Hải nhưng cô vẫn dành sự quan tâm chăm sóc và yêu thương Bảo Nam rất nhiều. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên khoe những khoảnh khắc bên cậu con trai cả. 


Cuộc hôn nhân với doanh nhân Đức Hải, tính đến nay Jennifer Phạm đã có chung 3 người con, bé gái (5 tuổi), một cậu con trai (3 tuổi) và mới đây vào đầu tháng 1/2020, một bé gái nữa vừa chào đời. Ở tuổi 35, cô chính thức trở thành bà mẹ của 4 đứa con. 

Chia sẻ về việc sinh con thứ tư, Jennifer Phạm cho biết việc này nằm trong dự định và mong muốn của vợ chồng cô chứ không phải “vỡ kế hoạch” như nhiều người nghĩ. Với vợ chồng Jennifer Phạm, việc có thêm con là niềm hạnh phúc lớn lao vì cả hai đều mong muốn có đông con cho vui nhà vui cửa.

{keywords}

Trải qua một lần sóng gió trong hôn nhân, Jennifer Phạm cảm nhận được rất rõ tình yêu là sự đồng điệu của hai trái tim có chung nhịp đập, gắn kết với một ai đó, muốn ở bên họ cả cuộc đời và xem họ là cả thế giới của mình. Nhìn lại mọi chuyện, cô thấy việc tái hôn là một quyết định đúng đắn và tuyệt vời.

Thúy Ngọc

Jennifer Phạm lần đầu khoe con gái thứ tư

Jennifer Phạm lần đầu khoe con gái thứ tư

Đây là lần đầu tiên Hoa hậu đăng ảnh bé Nấm, con thứ tư được một tháng tuổi lên mạng xã hội.