Xác nhận với VietNamNet chiều ngày 29/12, ca sĩ Lâm Chấn Huy cho biết Vân Quang Long vừa đột ngột qua đời vì đột quỵ tại Mỹ, hưởng dương 41 tuổi. 

Lâm Chấn Huy chia sẻ trong giới nghệ thuật, Vân Quang Long là một người tài. Anh em trong nghề rất trân trọng về con người và nhân cách sống của người đồng nghiệp này.

''Hai anh em chúng tôi có rất nhiều kỷ niệm, quý và thương nhau. Chúng tôi đi diễn có chuyện gì cũng tâm sự với nhau. Anh cũng vừa mới về Việt Nam để làm sinh nhật cho con còn hẹn tôi sớm gặp lại. Khi anh còn hoạt động ở Việt Nam, ngoài giờ đi hát, chúng tôi thường gặp nhau ăn tối. Nghe tin anh qua đời, tôi bàng hoàng người bủn rủn vì không tin về sự thật này. Vợ và các con anh ấy ở Việt Nam, rất tội" - Lâm Chấn Huy nói với VietNamNet.

{keywords}
Ca sĩ Vân Quang Long.

Ca sĩ Quách Tuấn Du cũng chưa hết bàng hoàng khi hay tin Vân Quang Long qua đời. Anh nói: ''Khoảng 12h trưa (giờ Mỹ) ngày 28/12 tại Missouri, Mỹ trong lúc đang ăn cơm trưa cùng với gia đình, anh đã gặp sự cố đột quỵ''.

Kỷ niệm đáng nhớ giữa Quách Tuấn Du và Vân Quang Long là khi cựu thành viên 1088 mới tách khỏi nhóm nhạc có đặt vấn đề với người đồng nghiệp xem có hỗ trợ gì mình trong sự nghiệp solo hay không?...

Ca sĩ Quách Tuấn Du bùi ngùi chia sẻ với VietNamNet: ''Tôi và Long cùng quê Đồng Tháp. Giữa tôi với Long là tình đồng hương từ tay trắng lập nghiệp mà nên. Chúng tôi rất hợp tính nên thân thiết cứ đi diễn, đi chơi là có mặt nhau''.

{keywords}
 Ca sĩ Quách Tuấn Du (áo cam) bên Vân Quang Long trong một hoạt động từ thiện.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia buồn: "Vĩnh biệt người em siêu dễ thương nhất showbiz Việt. Ngủ thật ngon và về nơi thiên đàng em trai nhé'. Anh tiếc nuối khi chưa thể thực hiện được lời hứa về đề nghị của đàn em.

Ca sĩ Đan Trường viết: "Showbiz Việt lại mất thêm một người em trai đáng yêu trong nghề. Yên nghỉ em nhé".

{keywords}
Nghệ sĩ bàng hoàng nghe tin Vân Quang Long đột quỵ qua đời.

Ca sĩ Lý Hải bàng hoàng không thể tin Vân Quang Long qua đời. Anh cho biết Vân Quang Long là đàn em rất dễ thương, chơi với anh lâu năm từ sân khấu cho tới ngoài đời. Anh gửi lời chia buồn đến gia đình và mong Vân Quang Long đi thanh thản.

Ca sĩ Hồ Việt Trung xúc động: "Thương tiếc anh. Người anh dễ thương, đáng yêu trong nghề".

Diễn viên Nhật Kim Anh chia sẻ rất bàng hoàng và chưa thể tin sự thật nam ca sĩ Vân Quang Long đã qua đời.

Ca sĩ Nguyên Vũ bảy tỏ việc Vân Quang Long qua đời với anh là một cú sốc. Anh viết: "Vĩnh biệt ca sĩ Vân Quang Long. Hãy yên nghỉ em nhé".

Ban Giải trí

 

Nguyên nhân nhiều người trẻ như ca sĩ Vân Quang Long bị đột quỵ

Nguyên nhân nhiều người trẻ như ca sĩ Vân Quang Long bị đột quỵ

Tỉ lệ người trẻ bị đột quỵ mỗi năm tăng khoảng 2%, song rất nhiều người chủ quan, không biết các dấu hiệu của bệnh.  

 

 

Dấu hiệu sớm cảnh báo đột quỵ ai cũng cần biết

Dấu hiệu sớm cảnh báo đột quỵ ai cũng cần biết

Trên 30% ca đột quỵ đều có dấu hiệu cảnh báo sớm. Do vậy người dân cần phát hiện sớm để có phương án dự phòng.