{keywords}
Theo On, lễ tang của diễn viên Liêu Khải Trí diễn ra sáng 20/4 tại nhà thờ Nhà thờ Andrew ở Chiêm Sa Chủy (Hong Kong, Trung Quốc). Do dịch Covid-19, buổi lễ tổ chức giản dị với số ít bạn bè, người thân. 
{keywords}
Có hơn 30 đơn vị truyền thông, báo chí đến tác nghiệp đám tang. Do yêu cầu từ phía gia đình, các phóng viên chỉ được phép chụp ảnh bên ngoài nhà thờ. Lối vào khu vực viếng có bảo vệ kiểm soát người ra vào. 
{keywords}
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết có mặt từ sớm để tiễn đưa nam diễn viên gạo cội. Tài tử Quách Phú Thành xem Liêu Khải Trí là người anh, người bạn vong niên thân thiết. "Anh ấy là một diễn viên giỏi nghề và đạo đức, tôi sẽ mãi nhớ anh", Thiên vương Hong Kong cho biết. 
{keywords}
Đạo diễn Điền Khải Văn - Trưởng hội làm phim Hong Kong và cũng là người bạn thân nhất của Liêu Khải Trí. Những ngày cuối đời của tài tử, ông bên cạnh chăm sóc và thay mặt gia đình phát ngôn đến khán giả, truyền thông. 
{keywords}
La Lan dù tuổi cao sức yếu vẫn nhờ người nhà đưa đến đám tang. Bà cho hay suốt những ngày qua luôn cầu nguyện cho linh hồn cố diễn viên sớm siêu thoát. 
{keywords}
Lê Nặc Ý mắt đượm buồn nhìn dòng người đến tiễn đưa đàn anh. Những ngày qua, nam diễn viên phụ giúp gia quyến cố tài tử lo chu toàn hậu sự. 
{keywords}
Huỳnh Nhật Hoa và con gái đến nhìn mặt đàn anh lần cuối. Nam diễn viên cách đây một năm cũng từng trải qua nỗi đau chia ly khi người vợ qua đời vì ung thư. 
{keywords}
Đạo diễn Đỗ Kỳ Phong nhớ mãi những kỷ niệm khó quên trong những lần làm việc cùng Liêu Khải Trí. 
{keywords}
Tiền Gia Lạc có mặt lúc 12h30 phút trưa (giờ địa phương) để hỗ trợ gia đình đưa Liêu Khải Trí đi hỏa táng. 
{keywords}
Lạc Ứng Quân hòa vào dòng người đến tiễn đưa người đồng nghiệp thân thiết. "Anh ấy ra đi đột ngột và đau đớn quá", ông nghẹn ngào. 
{keywords}
Các lẵng hoa từ bạn bè, nghệ sĩ và khán giả hâm mộ được để dọc theo lối đi vào khu viếng. Liêu Khải Trí qua đời tối 28/3 vì ung thư dạ dày ở tuổi 66. Ông tỏ ra lạc quan trong suốt quãng thời gian đối diện bệnh tật. Tài tử cũng giấu kín tình trạng sức khỏe với truyền thông, đồng nghiệp vì không muốn mọi người lo lắng. 
{keywords}
Linh cữu của Liêu Khải Trí được đưa đi hỏa táng sau khi hoàn tất các nghi thức tang lễ. Vợ cố tài tử - Trần Mẫn Nhi và hai con nén đau thương lo tươm tất hậu sự cho ông. 

Clip Liêu Khải Trí trên màn ảnh TVB

Thúy Ngọc

Dàn sao sốc, tiếc thương tài tử Liêu Khải Trí ra đi đột ngột

Dàn sao sốc, tiếc thương tài tử Liêu Khải Trí ra đi đột ngột

Hơn 50 năm cống hiến nghệ thuật, Liêu Khải Trí trong mắt đồng nghiệp là một người trầm tính, nhiệt huyết và sẵn sàng lăn xả với nghề. Họ bày tỏ tiếc thương khi hay tin ông qua đời.