Thông tin cha đẻ của gameshow Bạn muốn hẹn hò Đoàn Bình đột ngột qua đời vì tai nạn ở tuổi 46 khiến nhiều người bàng hoàng, tiếc thương.

NSND Hồng Vân là người chị, đồng nghiệp thân thiết, gắn liền với Đoàn Bình cũng đau buồn chia sẻ trên trang cá nhân.

"Khi em có gia đình và sự nghiệp ngày một phát triển trong vai trò của đạo diễn phim và các chương trình truyền hình, chị em ít gặp nhau hơn. Hôm nay khi biết tin em mất, tôi vẫn chưa hết bàng hoàng. Thương cô và mọi người trong gia đình quá, nhất là vợ và những đứa con của em Đoàn Bình. Vĩnh biệt em nhé Bình ơi", nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ. 

{keywords}
Hồng Vân chia sẻ ảnh đạo diễn Đoàn Bình và cha anh là NSƯT Đoàn Bá.

Ở phần bình luận, nghệ sĩ Cát Phượng, Lê Giang cũng bày tỏ sự đau buồn, thương tiếc và cầu nguyện cho đạo diễn Đoàn Bình được yên nghỉ.

Diễn viên Quốc Thuận cũng chia sẻ: "Vĩnh biệt người anh vui tính, dễ thương của em. Anh ra đi thanh thản nhé anh, đạo diễn Đoàn Bình". Trong khi đó, diễn viên Minh Nhí cũng viết: "Cuộc đời vô thường, Đoàn Bình yên nghỉ nhé em, thương em".

{keywords}
Hồng Vân coi Đoàn Bình như một người em trai thân thiết.

Không chỉ đồng nghiệp đau buồn, khán giả, người hâm mộ cũng thương tiếc khi nghe tin nam đạo diễn đột ngột qua đời.

"Luôn nhớ về anh, người luôn mang nụ cười qua các câu chuyện hài hước, qua những game thú vị và cách dạy con nghiêm khắc nhưng đầy tình yêu thương", một khán giả bày tỏ.

"Sẽ luôn nhớ về Đoàn Bình, một người cha, người chồng luôn đầy tình thương yêu gia đình, chăm sóc và trách nhiệm. Trong cuộc sống, em luôn là người bạn chân thành, hoà đồng và luôn mang lại niềm vui cho mọi người. Rất nhớ em", một người khác chia sẻ.

{keywords}
"Là anh, người cho em cả 1 bầu trời, cả một đời vinh hoa", vợ đạo diễn Đoàn Bình đau buồn chia sẻ.

Trước đó, người nhà đạo diễn Đoàn Bình đột ngột thông báo tin buồn, nam đạo diễn qua đời hôm 6/1 do gặp tai nạn ô tô.

Vợ của đạo diễn Đoàn Bình cũng thông báo: "Trong ngày 7/1, thi thể của chồng tôi đã được hỏa táng, gia đình đang chờ các chị của anh ấy ở Mỹ về tổ chức tang lễ".

{keywords}

Đạo diễn Đoàn Bình là con trai út của cố NSƯT - đạo diễn Đoàn Bá - nguyên Giám đốc Nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang. Một trong số những vai diễn nổi bật có thể kể đến của đạo diễn Đoàn Bình là vai Xuân tóc đỏ trong vở kịch Số Đỏ tại Sân khấu kịch Phú Nhuận.

Anh đạo diễn vở kịch Carmen nổi tiếng; phim tài liệu Giác Lâm cổ tự; các chương trình truyền hình Bước nhảy hoàn vũ, Cặp đôi hoàn hảo, Một phút để chiến thắng,...; chương trình YouTube Vợ chồng son, Bạn muốn hẹn hò, Ước mơ của em,... và là giám đốc sản xuất phim Ngược sóng của cố đạo diễn Lê Cung Bắc. Đoàn Bình cũng từng là giảng viên Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Hà Lan

Đạo diễn 'Bạn muốn hẹn hò' qua đời tuổi 46 vì tai nạn giao thông

Đạo diễn 'Bạn muốn hẹn hò' qua đời tuổi 46 vì tai nạn giao thông

Gia đình báo tin đạo diễn Đoàn Bình qua đời hôm 6/1 trong một tai nạn giao thông. Anh hưởng dương 46 tuổi.