Trong đoạn clip mới đăng tải trên trang cá nhân của mình, Ngô Ngạn Tổ chia sẻ về khoảnh khắc gặp gỡ Quách Vỹ Lượng và Phùng Đức Luân. Lúc này, cả hai đang cãi nhau. Thấy vậy, Tạ Đình Phong liền nhảy vào can thiệp.

{keywords}
Ngô Ngạn Tổ là nam diễn viên điện ảnh, đạo diễn, kiêm nhà sản xuất phim người Mỹ gốc Hoa của điện ảnh Hồng Kong.

Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên cho biết trong lúc cãi vã, Trương Bá Chi cũng có mặt ở đó. Diễn viên họ Ngô chia sẻ: “Ở tại thời điểm đó, khi 3 người đang cãi vã, Trương Bá Chi cũng đứng ngay bên cạnh nhưng lại tỏ ra thái độ thờ ơ, không có bất kỳ động thái gì trước sự mâu thuẫn đó mặc dù có cả chồng mình là Tạ Đình Phong".

Những chia sẻ của Ngô Ngạn Tổ khiến khán giả vô cùng bất ngờ và cho rằng đây có thể là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong.

Sau khi chia sẻ về sự việc, Ngô Ngạn Tổ cũng không quên thở dài bày tỏ sự thất vọng: “Có lẽ thời điểm đó, chỉ có mình tôi và cậu (Quách Vỹ Lượng) là những người bình thường nhất”.

{keywords}
Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi kết hôn năm 2006 và có hai con trai là Lucas và Quintus. Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong từng được xem là cặp trai tài gái sắc của làng giải trí Hồng Kông gần 20 năm trước.

Tuy nhiên, sau 5 năm chung sống, đến năm 2011, cả hai "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Nguyên nhân cả hai đưa ra là “không còn chung quan điểm nuôi dạy con”. Lý do ly hôn của cả hai vẫn luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Trong khi Tạ Đình Phong nhiều lần đã bị tố vô trách nhiệm, không đoái hoài gì tới con cái thì Trương Bá Chi chiếm được sự đồng cảm khi vất vả làm việc, một mình nuôi con nhỏ.

Hiện tại, cả hai đều có cuộc sống riêng. Sau ly hôn với vợ cũ, Tạ Đình Phong tái hợp với Vương Phi. Cặp đôi vẫn đang duy trì tình cảm tốt đẹp. Trương Bá Chi làm mẹ đơn thân và có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh các con. Năm 2018, nữ diễn viên bất ngờ sinh con trai thứ 3. Danh tính của cha đứa bé được cô giữ kín dù có nhiều lời đồn đoán. Nữ diễn viên hiện không còn đóng phim, chỉ tham gia các show truyền hình và làm người mẫu ảnh.

Thanh Nhàn

Tạ Đình Phong bất ngờ tiết lộ lý do yêu Vương Phi

Tạ Đình Phong bất ngờ tiết lộ lý do yêu Vương Phi

 - Sau khi ly hôn với Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong quay lại với tình cũ Vương Phi và nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Gần đây anh đã tiết lộ lý do khiến mình say đăm nữ diva nổi tiếng.