{keywords}
 Johnny Trí Nguyễn là cái tên không quá xa lạ với những khán giả hâm mộ điện ảnh Việt, đặc biệt là những bộ phim võ thuật. Suốt một thời, cái tên nam diễn viên phủ sóng khắp các màn ảnh rộng qua những bộ phim đình đám như như "Dòng máu anh hùng", "Bụi đời chợ Lớn",…

 

{keywords}

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính, hình ảnh Johnny Trí Nguyễn gắn liền với những vai nam chính trong các bộ phim hành động, võ thuật đã đốn không biết bao trái tim của người hâm mộ, các biệt là các fan nữ. 

 

{keywords}

Vài năm trở lại đây, anh ít xuất hiện tại các sự kiện ở làng giải trí. Thay vào đó, Johnny Trí Nguyễn tập trung hầu hết thời gian cho niềm đam mê võ thuật, mô tô. Thời gian gần đây, anh gây sốc khi xuất hiện với ngoại hình già nua, để râu, khá ốm, khác xa với vẻ ngoài điển trai trước đây.

 

{keywords}
Mới đây nhất khi xuất hiện trong buổi công chiếu bộ phim 'Hai Phượng' của Ngô Thanh Vân, Johnny Trí Nguyễn khiến khán giả không thể nhận ra với hình ảnh già nua, xấu xí khác xa với hình ảnh nam thần trước đây.  Nam diễn viên xuất hiện trong bộ dạng tiều tuỵ, râu mọc lùm xùm, tóc tai chẳng chải chuốt.

 

{keywords}
Từng là cặp 'trai tài, gái sắc' với Ngô Thanh Vân, tuy nhiên hiện tại có thể thấy anh đã quá khác biệt khi đứng cạnh 'người tình màn ảnh' của mình. Johnny Trí Nguyễn
từng trả lời về việc thay đổi ngoại hình: "Chẳng qua là ăn rồi toàn ngồi chơi, không làm gì nên tôi cũng không cầnphải chăm chút ngoại hình như trước. Chừng nào có vai người hùng cần tôi phải lấy lại phong độ thì tôi sẽ cố gắng ăn uống, tập tành và cạo râu để phù hợp với vai. Về chuyện gầy ốm thì vốn dĩ ai ăn nhiều mà không làm sẽ mập. Còn tôi ăn vừa phải nhưng không làm nên cơ ít hoạt động, vì thế người nhỏ lại cũng là chuyện bình thường".

 

{keywords}
 Quách Ngọc Ngoan cũng là một diễn viên gây ấn tượng bởi vẻ đẹp nam tính, phong trần. 

 

{keywords}
Cùng với tài năng diễn xuất, vẻ điển trai cùng nụ cười của nam diễn viên từng đốn tim bao người hâm mộ. 

 

{keywords}
Vài năm trở lại đây, Quách Ngọc Ngoan đã thay đổi hình ảnh rõ rệt. Tất cả những gì khán giả thấy hiện tại là một nam diễn viên lộ rõ vết thời gian trên gương mặt, ăn mặc đơn giản, đầu tóc không được chăm chút kỹ càng.

 

{keywords}
Bị chê nhan sắc tàn tạ thế nhưng chồng cũ Lê Phương tỏ ra khá bình thản. Anh vẫn đăng tải những hình ảnh đời thường lên trang Facebook cá nhân.

 

{keywords}
Từng là một nam thân trên màn ảnh và sàn diễn, Bình Minh là một mỹ nam đình đám của showbiz Việt với ngoại hình nam tính. 

 

{keywords}
Anh từng khiến bao trái tim fan nữ phải đổ gục mỗi lần xuất hiện.

 

{keywords}
Tuy vậy, cũng giống như những sao nam Việt trên, Bình Minh xuống sắc trông thấy trong thời gian gần đây. Nam MC đã đánh mất vẻ ngoài điển trai như "soái ca" của mình trước đó.

 

{keywords}
Mới đây, khi làm MC trong chương trình "Gala Cười 2019", Bình Minh cũng khiến nhiều khán giả hoang mang với gương mặt khác lạ khó nhận ra.

 

{keywords}
 Từ khi mới chạm ngõ điện ảnh, Minh Tiệp đã gây chú ý bởi vẻ điển trai, thư sinh.

 

{keywords}
Xuất thân là một người mẫu, Minh Tiệp thua mới vào nghề sở hữu thân hình khá lý tưởng. 

 

{keywords}
Sau khi lập gia đình và không còn tham gia nhiều trong showbiz, nam diễn viên phát tướng rõ rệt.

 

{keywords}
Từ gương mặt điển trai, góc cạnh Minh Tiệp thay đổi chóng mặt sau khi tăng cân.

 

{keywords}
Đạt giải quán quân chương trình "Gương mặt thân quen 2014", Hoài Lâm đã "đốn tim" bao fan nữ bởi giọng hát giàu cảm xúc, diện mạo điển trai như "nam thần".

 

{keywords}
Ngoại hình thư sinh, hàm răng khểnh là điểm thu hút đặc biệt của chàng ca sĩ trẻ sinh năm 1995 thời điểm đó.

 

{keywords}
Tuy vậy, vài năm gần đây, Hoài Lâm dường như không xuất hiện nhiều trong showbiz. Nam ca sĩ thay đổi hình ảnh phong trần với mái tóc dài và diện mạo không còn được chăm chút như trước. 

 

{keywords}
Ngoại hình hiện tại không còn được chăm chút của Hoài Lâm khiến nhiều người hâm mộ khá bất ngờ.

 

{keywords}
Nam ca sĩ cũng từng cạo đầu cua khiến không ít người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối. 

 

T.N

Bạn gái kém 15 tuổi của Johnny Trí Nguyễn đáp trả tin từng có chồng, sinh con

Bạn gái kém 15 tuổi của Johnny Trí Nguyễn đáp trả tin từng có chồng, sinh con

Nhung Kate - bạn gái Johnny Trí Nguyễn tỏ ra khá bức xúc trước những tin đồn không hay về việc đã từng có chồng con.