{keywords}
"All Stars Championship", giải đấu golf dành riêng cho các nghệ sĩ, người nổi tiếng... đã được tổ chức thành công. Giải đấu hội tụ cựu người mẫu Thúy Hằng, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Huyền My, Hoa hậu Phan Hoàng Thu, người mẫu Hồng Quế, diễn viên Quỳnh Hoa, Lương Thanh Hằng, MC Thu Hoài… Dịp này, Hoa hậu Ngọc Hân cùng bạn trai xuất hiện cùng nhau.
{keywords}
Tại bảng đấu nữ, Hoa hậu Ngọc Hân xuất sắc đoạt cup Champion. Cô chia sẻ: "Ngọc Hân rất vui vì lần đầu tiên tham dự giải golf 3D và nhận được giải thưởng cao nhất. Ngọc Hân hy vọng sẽ được tham dự nhiều hơn nữa  để anh chị em golfer được giao lưu với nhau".
{keywords}
MC Thu Hoài và ông xã.
{keywords}
Ngọc Hân xinh đẹp bên MC Thu Hoài.
{keywords}
, MC Long Vũ, nghệ sĩ Bình 'Tây'... cũng tham gia giải đấu.

{keywords}

Với mong muốn phát triển phong trào golfer nữ, để các "bóng hồng" có cơ hội xuất hiện trên sân golf nhiều hơn, BTC đã quyết định tổ chức giải đấu này dành riêng cho các anh chị em nghệ sĩ. Á hậu Huyền My cũng có mặt tham dự.
{keywords}
Đây còn là dịp để các nghệ sĩ giao lưu, cùng chúc cho mọi người một năm mới tươi sáng hơn, may mắn và thành công hơn. Đồng thời qua đó, Ban Tổ chức cũng mong muốn lan tỏa tới mọi người phong trào rèn luyện thể thao, giữ gìn sức khỏe.
Hà Kiều Anh hội ngộ ‘đàn em’ Ngọc Hân, Thụy Vân, Tú Anh

Hà Kiều Anh hội ngộ ‘đàn em’ Ngọc Hân, Thụy Vân, Tú Anh

Dàn chân dài có dịp hội tụ ở sự kiện ra mắt thời trang tại Hà Nội.