Ngọc Trinh mặc áo mô phỏng scandal tại Cannes và phát ngôn gấy sốc:

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh đã trở thành tâm điểm của truyền thông với chiếc đầm hở bạo gây tranh cãi tại LHP Cannes 2019.

Xung quanh những ồn ào chưa kịp hạ nhiệt, mới đây, "nữ hoàng nội y" lại gây sốc với clip đăng tải trên trang cá nhân quay lại cảnh cô uốn éo trong bộ pijama.

{keywords}
Dư luận chưa kịp hết nóng với chuyện hở bạo của Ngọc Trinh tại LHP Cannes 2019.

 

{keywords}
Ngọc Trinh uốn éo trong bộ pijama với hình ảnh gây xôn xao.

Dễ dàng nhận thấy, họa tiết trên bộ đồ mô phỏng những scandal làm nên thương hiệu Ngọc Trinh. Một là bộ đầm xuyên thấu, bó sát rất 'kiệm vải' để đến dự lễ LHP Cannes 2019. Hình in không chỉ mô phỏng chính xác bộ đầm mà còn cả tạo dáng của "nữ hoàng nội y" thời điểm đó.. Cùng với đó là dòng chữ mô phỏng phát ngôn gắn liền với tên tuổi Ngọc Trinh từ những ngày mới nổi "Không tiền cạp đất mà ăn".

{keywords}
Hành động khiêu khích này của "nữ hoàng nội y" nhanh chóng nhận được sự chú ý từ dân mạng.

Ngoài clip gây xôn xao, cô để lại dòng chú thích: "Cảm ơn thời gian đã bỏ quên tôi. Bộ pijama được thiết kế tặng riêng cho tôi này. Cô gái trên Cannes sexy táo bạo bao nhiêu, thì cũng có lúc tròn trĩnh hoá thân hoạt hình đáng yêu như thế này".

Hành động của Ngọc Trinh tiếp tục làm dấy lên nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Bên cạnh những người thể hiện sự thích thú, cũng không ít dân mạng để lại bình luận chê bai, chỉ trích cô, cho rằng ảnh cô đăng toàn do ekip Trinh cung cấp đánh lừa thị hiếu khán giả.

Ngọc Trinh hiện đang bị cân nhắc xử phạt về bộ trang phục phản cảm tại LHP Cannes. Dù sự kiện đã kết thúc nhiều ngày nhưng dư âm Ngọc Trinh vẫn còn khi vài ngày qua hình ảnh của cô vẫn xuất hiện trên các trang báo quốc tế. Đáp lại truyền thông, cô tiếp tục khoe thân hình nóng bỏng cùng những biện luận: "Tôi mặc như vậy vì tôi thích. Tóc tai như vậy vì tôi thích. Tôi yêu cơ thể tôi, tôi yêu làn da tôi. Tôi tự tin tỏa sáng để ai cũng phải thèm giống tôi".

{keywords}
Ngọc Trinh liên tiếp diện trang phục hở bạo hậu Cannes.

 Công Nguyễn

Ngọc Trinh tiếp tục khoe thân hình gợi cảm

Ngọc Trinh tiếp tục khoe thân hình gợi cảm

 - Ngọc Trinh diện phong cách đường phố khoe lưng trần, vóc dáng sexy cùng vòng một nóng bỏng tại Singapore.