{keywords}
Sao Việt 12/6: Khi sự quan tâm của dư luận trong nước và quốc tế đối với chuyện Ngọc Trinh hở bạo tại LHP Cannes 2019 còn chưa hết, mới đây cô lại tiếp tục diện áo bra khoe đường cong gợi cảm trên đường phố Singapore trong bộ ảnh mới.

 

{keywords}
Trước đó ít giờ, Ngọc Trinh cũng đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc: "Trinh rất hiền nhưng mọi người đừng dễ dãi trong sử dụng hình ảnh của Trinh, vì đó là quyền công dân, quyền nghệ sĩ đó. Trinh không muốn gây khó khăn cho ai, nhưng việc sử dụng hình ảnh của Trinh, không được sự cho phép của Trinh là không tôn trọng Trinh, lừa dối khách hàng". Động thái này của cô khiến cư dân mạng khá bất ngờ.

 

{keywords}
Kỳ Duyên chia sẽ khoảnh khắc vui vẻ đi chơi cùng 2 cháu ruột. Cô viết: "Nhà có 2 ông giặc, một ông chưa biết nói, một ông chưa biết bò. Nhưng nguyện theo 2 ông suốt cuộc đời nhé. Yêu lắm Bia và Bingo. Hoàng Oanh chị dâu tôi xuất sắc lắm, nuôi con khéo nữa nên ông này ông nấy chắc nịch lại còn ngoan còn xinh". 

 

{keywords}
Bị dân mạng chê phát tướng và yêu cầu giảm cân khi đăng tải hình ảnh tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú, Kỳ Duyên mới đây gây bất ngờ khi cập nhật story trên Instagram cá nhân những bức ảnh tự mình đi siêu thị mua thực phẩm phục vụ cho công cuộc giảm cân. Ngoài ra, các món ăn của cô cũng hoàn toàn không có tinh bột hay dầu mỡ. Điều này tiết lộ người đẹp đang âm thầm thực hiện kế hoạch giảm cân cho riêng mình để lấy lại vóc dáng thon thả ngày nào.

 

{keywords}
Tự động viên bản thân suy nghĩ tích cực để tự quyết định hạnh phúc cho chính mình, Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh với nụ cười rạng rỡ cùng dòng trạng thái: "Ấy mà đơn giản hơn nhiều, cười nhiều hơn, bình yên hơn. Ấy mà hạnh phúc hay không là do mình quyết định. Ấy mà suy nghĩ ít thôi cái gì đến rồi cũng sẽ đến".

 

{keywords}
Vài ngày trước hôn lễ, ngày 11/6, MC Phí Linh chia sẻ thêm một số hình ảnh váy cưới trên trang cá nhân. Cùng với đó là dòng trạng thái: "Chào đón thứ ánh sáng mới đang đến, không chói chang, không màu mè rực rỡ, vệt nắng xiên ấm áp dịu dàng riêng dành cho Linh. Đủ sáng suốt để hiểu nơi mình thuộc về. Đủ chín chắn để tĩnh tại, bao dung. Vừa đủ cả những mất mát quá khứ để trân trọng hiện tại. Và tràn hăm hở để bước vào một giai đoạn mới của cuộc đời. 'Cô dâu tháng 6' xin được nhận tất cả những lời chúc phúc của anh chị em, bạn bè và những người thân yêu". Rất đông bạn bè nghệ sĩ thân thiết đã gửi lời chúc phúc tới nữ MC.

 

{keywords}
Bằng Kiều khoe thành tích con trai cả - Beckam Nguyễn (tên Việt là Bằng Phương) vừa đạt thành tích đáng nể khi theo học tại trường Huntington Beach Academy for the Performing Art. Trên trang cá nhân, anh viết: "Chúc mừng anh lớn được giải Gold Award (giải vàng cho khối lớp 10). Cả đời bố chưa bao giờ được cái giải vàng bạc nào sất nên bố thấy nó danh giá lắm. Chúc mừng Beckam của bố. Ốm đau mệt nhọc gì tan biến hết các ông ạ".

 

{keywords}
Thanh Bình khiến nhiều fan ngưỡng mộ khi chia sẻ hình ảnh chăm con tại nơi làm việc trong khi bà xã Ngọc Lan đang bận lịch quay tại Đà Lạt. Ở trường quay, con trai Thanh Bình ăn và chơi rất ngoan. Lúc hoàn thành xong việc, Thanh Bình còn tranh thủ bón cho con ăn và thay quần áo.

 

{keywords}
Khánh Phương vừa tung MV quay tại Pháp cover song ngữ Việt - Hoa ca khúc 'Độ ta không độ nàng' đang gây sốt cộng đồng mạng. MV mới của anh hiện thu hút hơn 5 triệu lượt xem, lọt top 2 sản phẩm thịnh hành trên Youtube sau hơn 2 ngày phát hành. MV cover của Khánh Phương nhận được nhiều bình luận khen ngợi từ khán giả. Nhiều người chung quan điểm đây là bản cover hay nhất trong số các ca sĩ từng thể hiện ca khúc này.

 

{keywords}
Chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc đưa con trai 2 tuổi ra ngoài vui chơi. Thúy Diễm thích thú khoe: "Bảo Bảo chạm vào một bông hoa rồi mân mê, hít hà, tỏ vẻ thích thú. Làm mẹ mới hiểu cảm giác vui sướng như thế nào khi con bắt đầu nhận thức và phản ứng lại với thế giới xung quanh theo cách của riêng con".

 

{keywords}
Sau 8 tháng về chung nhà với Hà Nhung, Hà Việt Dũng đăng tải hình ảnh trước và sau khi lấy vợ trên trang cá nhân. Dân mạng có thể thấy được vè ngoài có phần trưởng thành hơn sau khi nam diễn viên lập gia đình. Ngoài ra, hiện tại vợ của Hà Việt Dũng cũng đang mang bầu. Nhiều người bình luận chúc mừng nam diễn viên sắp lên chức bố. Diễn viên Lan Hương còn tiết lộ con đầu lòng của Hà Việt Dũng là Tuệ Lâm.

Công Nguyễn

Hotgirl Quỳnh Kool bị 'ném đá' trong 'Nàng dâu order': Đừng chửi tôi nữa!

Hotgirl Quỳnh Kool bị 'ném đá' trong 'Nàng dâu order': Đừng chửi tôi nữa!

 Vì vai "em gái mưa" đáng ghét trong "Nàng dâu order", Quỳnh Kool nhận "gạch đá" đủ để "xây biệt thự".