{keywords}
Ngày 28/7, hôn lễ của Đàm Thu Trang và Cường Đô La sẽ chính thức diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng bậc nhất TP.HCM.

  

{keywords}
Cách đây ít ngày, cặp đôi cũng chỉ hé lộ “nhỏ giọt” bộ ảnh studio chụp cùng Subeo – con trai riêng của Cường Đô La thì mới đây, cả hai đã chính thức công khai trọn vẹn bộ ảnh ngoại cảnh.

  

{keywords}
Đây là một bộ ảnh cưới khá đặc biệt khi được chụp bằng máy ảnh film. Khác với những bộ ảnh cưới hiện đại lộng lẫy rực rỡ, ảnh cưới chụp bằng máy phim rất giản dị và gần gũi.

  

{keywords}
Nước ảnh ấm vàng của film cũng gợi nên nhiều cảm xúc và sự hoài niệm.

  

{keywords}
Đặc biệt, những câu nói ngôn tình và lời bài hát lãng mạn được lồng ghép vào từng bức ảnh như một thước phim quay chậm khoảnh khắc hạnh phúc của hai người.

  

{keywords}
“Yêu em là chuyện ngoài tầm kiểm soát của anh”, Đàm Thu Trang tựa đầu vào vai chồng sắp cưới như một điểm tựa bình yên.

  

{keywords}
Cả hai dành những cử chỉ, ánh mắt ngọt ngào cho nhau.

  

{keywords}
Cường Đô La dùng những câu nói ngôn tình dành cho vợ sắp cưới: “Anh như người du mục, vì ở đâu có em, anh coi đó là nhà” khiến ai cũng tan chảy.

  

{keywords}
Lý do thức dậy mỗi sáng của “đại gia phố núi” chỉ đơn giản là “em”.

  

{keywords}
Đàm Thu Trang cảm nhận khoảnh khoắc gặp Cường Đô La như chỉ còn có 2 người: “Khi em gặp anh, trái đất đang xanh hoá ra màu hồng”.

  

{keywords}
Cường Đô La và Đàm Thu Trang vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2017. Cặp đôi sống chung với nhau khoảng 1 năm trước khi tổ chức đám hỏi ở Lạng Sơn – quê nhà Đàm Thu Trang - vào ngày 20/1 năm nay.

  

{keywords}
Trước khi công khai mối quan hệ, Đàm Thu Trang làm người mẫu và cũng có tham gia ca hát nhưng không để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

  

{keywords}
Sau khi công khai tình cảm, Cường Đô La và Đàm Thu Trang thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật tại các sự kiện cũng như đi du lịch cùng nhau. 

  

{keywords}
Theo tiết lộ của bạn bè, người đẹp xứ Lạng được lòng gia đình chồng tương lai. Dù là mẹ kế nhưng cô cũng rất thân thiết với con riêng của chồng, thậm chí cô cũng đã dọn về sống chung với Cường Đô La để tiện chăm sóc Subeo.

  

{keywords}
Đàm Thu Trang chia sẻ, cô thấy may mắn vì có người chồng tâm lý, luôn ủng hộ trong công việc cũng như cuộc sống.

Vũ Khoa

Ảnh: Chu Trần Minh Đức

Cường Đô la tham dự tiệc siêu xe trước hôn lễ với Đàm Thu Trang

Cường Đô la tham dự tiệc siêu xe trước hôn lễ với Đàm Thu Trang

Hầu hết những chiếc siêu xe đình đám của các đại gia vừa tụ về Tp Vũng Tàu để tham dự một buổi offline lớn, trong đó có sự xuất hiện của Cường “đô la” và chiếc Audi R8 V10 Plus.