Sáng 16/10, truyền thông Đài Loan xôn xao với bài đăng: “Siêu mẫu Ông Tử Hàm từng tham gia bán dâm năm 18 tuổi”.

Tờ China Times – đơn vị đăng tin cho biết họ có đủ bằng chứng chứng minh nữ người mẫu này từng tham gia vào đường dây mua bán của một “tú bà” đã bị bắt cách đây không lâu.

{keywords}
Tử Hàm là nữ người mẫu nổi tiếng của Đài Loan. Việc bị phanh phui từng bán dâm trong quá khứ khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng lớn.

“Năm 18 tuổi cô ấy đã bắt đầu bước chân vào con đường này. Do còn trẻ và chưa có tên tuổi, cô ấy được trả mức giá 6000 USD (khoảng 140 triệu đồng). Trừ chi phí hoa hồng và trung gian, Tử Hàm còn lại được 2.000-3.000 USD (từ 48-72 triệu đồng) với mỗi chuyến đi khách”,  ChinaTimes cho hay.

Đứng trước những cáo buộc, Tử Hàm hoàn toàn phủ nhận. Cô khẳng định mình chỉ được mời đến để hỗ trợ điều tra và hoàn toàn không có bất cứ giao dịch tình – tiền nào xảy ra.

Tuy nhiên, một nguồn tin cho hay Tử Hàm từng phải ra tòa nhiều lần sau khi bị phía cảnh sát lập hồ sơ cáo buộc. Trong đó, theo bản phán quyết năm 2015 chứng minh cô đi khách 3 lần ở Hong Kong và Macau.

{keywords}
Trang cá nhân của nữ người mẫu tràn ngập hình ảnh khoe thân.

Dương Tử Hàm sinh năm 1995, là một nữ người mẫu nổi tiếng của Đài Loan. Sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng 81-61-86, Tử Hàm thường xuyên được mời đóng quảng cáo và dự triển lãm với mức cát-xê hàng chục nghìn USD mỗi lần tham gia.

Về đời tư, Tử Hàm cho biết cô hiện độc thân và chưa có ý định sẽ tìm hiểu ai. Tuy nhiên, nữ người mẫu bị đồn đoán cặp với nhiều đại gia máu mặt trong giới casino và lĩnh vực bất động sản.

Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên đăng tải loạt ảnh cuộc sống sang chảnh với loạt hàng hiệu hay những chuyến nghỉ dưỡng đắt đỏ khiến nhiều người càng có thêm hoài nghi.

Thúy Ngọc

‘Mỹ nhân nóng bỏng nhất phim Châu Tinh Trì’ kể về tuổi thơ bị chà đạp vì đẹp

‘Mỹ nhân nóng bỏng nhất phim Châu Tinh Trì’ kể về tuổi thơ bị chà đạp vì đẹp

– Xuất hiện trong một show truyền hình mới đây, nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ lần đầu trải lòng về tuổi thơ bị chà đạp, cô lập chỉ vì xinh đẹp từ nhỏ.