“Kính báo với toàn thể quý vị ca sĩ: Vương Bảo Tuấn - Người tình âm nhạc của Long Nhật, người bạn tri kỷ, người anh, người bạn lớn của Long Nhật đã từ trần lúc 10h sáng ngày 19/5/2019 (15/4 Âm Lịch) hưởng dương 44 Tuổi. Đau xót và tuyệt vọng!”, anh viết.

Bên dưới dòng trạng thái, nhiều bình luận từ bạn bè, fan để lại với nội dung tiếc thương trước sự ra đi quá sớm của nam ca sĩ. Các nghệ sĩ Minh Nhí, Vũ Hà, Hồ Việt Trung, Nhật Tinh Anh bày tỏ bàng hoàng khi nghe tin dữ.

{keywords}
Long Nhật là người chăm nom Vương Bảo Tuấn trong những ngày cuối đời.

Liên hệ với ca sĩ Long Nhật, anh nghẹn ngào cho hay đang có mặt tại nhà riêng của bạn để phụ gia đình lo hậu sự. “Những ngày qua, tôi bỏ hết show diễn để chạy vào bênh viện lo cho anh Tuấn. Biết rõ bệnh tình anh ngày càng xấu, tôi khóc suốt cả tuần nay. Giây phút này, tôi muốn cầm tay anh ấy nói vài lời nhưng người nhà không cho. Anh Tuấn đi rồi, từ nay sẽ không có người bạn nào đối xử tốt với tôi như anh ấy nữa”, giọng ca xứ Huế xúc động nói.

Theo Long Nhật, Vương Bảo Tuấn mắc bệnh ung thư thời gian khá lâu nhưng giấu kín mọi người. Khi bệnh tình trở nặng, nam ca sĩ mới đồng ý cho người nhà chuyển mình vào bệnh viện điều trị.

“Chúng tôi dự định sau cơn nguy kịch sẽ mang Tuấn sang Singapore điều trị. Cho dù là lọc máu, thay tủy, tốn bao nhiêu tiền cũng được, tôi và vợ cùng các mạnh thường quân sẵn sàng lo liệu. Vậy mà còn chưa kịp làm thì Tuấn đã ra đi”, anh nói thêm.

Long Nhật và Vương Bảo Tuấn gặp gỡ lần đầu vào năm 2004. Cả hai bắt đầu làm việc chung và đồng hành trong đời sống của nhau. Thời điểm này, các album của Long Nhật đều được biên tập bởi Vương Bảo Tuấn.

Nói về quyết định Nam tiến lần hai để phát triển sự nghiệp đang trên đà thăng hoa, Long Nhật cũng từng cho biết: "Tôi cực kỳ mê Sài Gòn vì thời tiết nắng ấm, nhưng tôi cũng từng nói với Vương Bảo Tuấn rằng mê Sài Gòn vì 50% là Sài Gòn, 50% là vì Vương Bảo Tuấn".

{keywords}
Mối quan hệ giữa Long Nhật và Vương Bảo Tuấn tốn không ít giấy mực từ báo giới lẫn sự tranh cãi từ khán giả.

Cả hai từng không ít lần chia sẻ về tình bạn của cả hai đã trải qua hơn 15 năm nhiều kỉ niệm buồn vui, khoảnh khắc đáng nhớ. Cũng vì mối quan hệ bền chặt mà không ít lần vướng nghi án cặp kè. Trước thông tin này, Long Nhật phủ nhận và khẳng định cả hai chỉ là tri kỷ.

Tuấn Chiêu

Long Nhật: Tôi xinh hơn con gái, chuẩn men, không còn muốn tạo scandal

Long Nhật: Tôi xinh hơn con gái, chuẩn men, không còn muốn tạo scandal

– Nam ca sĩ lần đầu chia sẻ thẳng thắn về tin đồn phẫu thuật chuyển giới cùng những tai tiếng bủa vây suốt gần 30 năm sự nghiệp ca hát.