Một ngày sau tuyên bố ly hôn, tin tức về cặp đôi Từ Hy Viên và doanh nhân Uông Tiểu Phi phủ kín các mặt báo Hoa ngữ. Cả hai hiện phân chia tài sản, con cái sau khi "đường ai nấy đi". 

Ngày 23/11, Từ Hy Viên nhận lời phỏng vấn chia sẻ về cuộc hôn nhân vừa đổ vỡ. Nữ diễn viên cho biết cả cô và chồng cũ có quãng thời gian cân nhắc kỹ lưỡng. Dù đã cố gắng hàn gắn nhưng những bất đồng về quan điểm sống, nếp sinh hoạt khiến họ quyết định chấm dứt mối quan hệ. 

{keywords}
Tổ ấm nhỏ của Từ Hy Viên đổ vỡ sau hơn 10 năm. 

Nữ diễn viên gửi lời cám ơn đến chồng đã bên cạnh cô trong chặng đường hơn 10 năm. "Tôi mong anh sẽ gặp được người phù hợp và tốt hơn mình. Dẫu có thế nào, chúng tôi vẫn là bố mẹ của những đứa con. Tôi và anh ấy sẽ đặt hạnh phúc và tương lai các bé lên hàng đầu", cô nói. Hai người con của họ sẽ sống cùng Từ Hy Viên cho đến tuổi trưởng thành. Nữ diễn viên tôn trọng ý nguyện của các con nếu sau này chúng muốn ở với bố hay mẹ. 

Một nguồn tin tiết lộ Uông Tiểu Phi thời gian qua hẹn hò với một cô gái trẻ hơn 20 tuổi xinh đẹp, giàu có. Trước thông tin này, cả hai hiện chưa đưa ra phản hồi. 

Theo Sina, việc chấm dứt cuộc hôn nhân hơn 10 năm của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi không khiến dư luận bất ngờ. Dù cưới nhau đã lâu, giữa họ luôn xảy ra những tin đồn mâu thuẫn. Từ tháng 3/2019, truyền thông đăng tải bài viết tình cảm của cặp đôi trục trặc. Dù liên tục phủ nhận nhưng những hình ảnh đôi vợ chồng xuất hiện cùng nhau dần thưa thớt. Thời điểm này, Uông Tiểu Phi còn thường xuyên bị bắt gặp ra vào quán bar và thân mật với một cô gái trẻ. 

Do ảnh hưởng dịch bệnh, hai vợ chồng từ đầu năm sống cảnh xa cách. Trong khi Từ Hy Viên sinh hoạt tại Đài Loan, ông xã cô thường xuyên bận rộn với những chuyến công tác tại Bắc Kinh. Chính điều này khiến họ lạnh nhạt tình cảm và dần không tìm được tiếng nói chung. 

Từ Hy Viên kết hôn với doanh nhân Uông Tiểu Phi năm 2010. Cả hai trước đó không thân quen, chỉ kịp tìm hiểu nhau trong 49 ngày. Sau hơn 10 năm cưới, họ có hai con, một trai một gái. Cặp đôi từng có quãng thời gian hạnh phúc, cùng nhau tham gia các hoạt động giải trí, kinh doanh. Tuy nhiên, cả hai cũng nảy sinh nhiều vấn đề. Nữ diễn viên từng tiết lộ cô áp lực vì ông xã liên tục gây tổn thương tinh thần mình bằng lời nói.  

Từ Hy Viên sinh năm 1976, bước vào làng giải trí Hoa ngữ từ năm 18-19 tuổi khi thành lập nhóm nhạc cùng em gái Từ Hy Đệ. Năm 2001, tên tuổi cô vụt sáng khắp châu Á với vai Sam Thái trong bộ phim Vườn sao băng phiên bản Đài Loan. Từ khi kết hôn, cô ngừng đóng phim để sinh con, chăm lo gia đình.

Từ Hy Viên và chồng tham gia show truyền hình

Thúy Ngọc

Từ Hy Viên nộp đơn ly hôn, phân chia tài sản với chồng đại gia

Từ Hy Viên nộp đơn ly hôn, phân chia tài sản với chồng đại gia

Nữ diễn viên và doanh nhân Uông Tiểu Phi đang hoàn tất thủ tục phân chia tài sản, con cái sau khi không thể cứu vãn cuộc hôn nhân.