{keywords}
2021 là năm để lại nhiều dấu ấn với NSND Thu Hà khi vai diễn Bạch Cúc của chị trong Hướng dương ngược nắng được đánh giá cao, mang về cho nữ diễn viên sinh năm 1969 đề cử Diễn viên nữ ấn tượng ở VTV Awards 2021.
{keywords}
Khác với hình ảnh già dặn của bà Bạch Cúc trên phim, ngoài đời NSND Thu Hà vô cùng trẻ trung, trẻ hơn nhiều so với tuổi 53 của chị. 
{keywords}
''Là phụ nữ đương nhiên ai cũng phải quan tâm đến việc chăm sóc sắc đẹp. Điều tôi quan tâm hơn cả đấy chính là phong thái. Tôi hay mặc đồ trẻ trung hơn nên mọi người thấy vậy" - Thu Hà từng chia sẻ với VietNamNet.
{keywords}
Nữ diễn viên quan niệm, cuộc sống sẽ không tránh khỏi những khó khăn, ta phải bình tĩnh đón nhận và vượt qua nó, vượt qua những phiền não ảnh hưởng đến sức khỏe và sắc đẹp.
{keywords}
Là mỹ nhân nổi bật của màn ảnh thập niên 1990, đứng trên đỉnh cao danh vọng và nhan sắc ở tuổi ngoài 20 nhưng sau nhiều năm NSND Thu Hà vẫn giữ được nét đẹp trời phú bất chấp tuổi tác.
{keywords}
NSND Thu Hà bên nghệ sĩ Mạnh Cường.
{keywords}
NSND Thu Hà đăng ảnh bên Việt Anh, Lương Thu Trang, Hồng Đăng và Quỳnh Kool kèm chia sẻ: ''Xuân đến với nhà họ Cao. Thiếu cô cả đi công tác thôi''.
{keywords}
NSND Thu Hà bên diễn viên trẻ Quỳnh Kool.

NSND Thu Hà là cái tên được nhiều người yêu thích trong những năm của thập niên 1990. Chị nổi tiếng từ năm 20 tuổi với bộ phim "Lá ngọc cành vàng". Hơn 30 năm hoạt động trong nghề, nữ nghệ sĩ hiện nay vẫn là gương mặt nổi bật của showbiz Việt - người từng 2 lần nhận giải Bông sen vàng tại Liên hoan phim Việt Nam năm 1990 và 1993.

Thuý Ngọc

NSND Thu Hà, Lương Thu Trang cùng dàn sao dự VTV Awards

NSND Thu Hà, Lương Thu Trang cùng dàn sao dự VTV Awards

Lễ trao giải VTV Awards 2021 tổ chức sau khi hoãn gần 4 tháng vì dịch bệnh thu hút những gương mặt diễn viên quen thuộc.