- Nhờ sự ăn may của mình mà Lê Giang đã vượt qua được câu hỏi của "Nhanh như chớp", khiến cho con gái Lê Lộc và Trường Giang cũng không nhịn được cười.

Trường Giang khen ngợi Nhã Phương biết chăm lo tổ ấm

Phần thi của Lê Giang:

{keywords}
Trong tập 37 của "Nhanh như chớp", Trường Giang tiếp tục một mình dẫn dắt chương trình khi không có MC Hari Won bên cạnh. "Quý ông tia chớp" Trần Anh Huy giúp nam MC ngăn chặn hành động nhắc bài của các khách mời cho đồng đội ngồi trên "cỗ máy tia chớp". Lê Giang sẽ đối đầu cùng con gái Lê Lộc khi mỗi người thuộc một đội khác nhau.

 

{keywords}
Câu hỏi đầu tiên mà Lê Giang nhận được trong phần thi của mình là: "Cà gì mà không ai thích?". Nữ diễn viên nhanh chóng trả lời: "Cà chớn". Rất hiếm khi mà Lê Giang có đáp án đúng nên khi vừa ghi được một điểm cô liền tỏ ra "thần thái" để ăn mừng.

 

{keywords}
Sang câu hỏi thứ 2: "Cà gì cà của mình thì không thích, nhưng cà của người khác thì thích?", Lê Giang bắt đầu "rối não" và nói: "Chả lẽ lại là cà mặt". Lúc này, Lê Giang liền bật cười và cho biết mình đã tìm ra được đáp án nhưng không nhắc cho mẹ. Sau khi Lê Giang trả lời sai, Lê Lộc mới đọc đáp án đúng: "Cà thẻ".

 

{keywords}
Ở những câu hỏi tiếp theo, Lê Giang đều không có câu trả lời đúng. Cho đến câu hỏi: "Làm gì đi mà không đi?", cô mới đưa ra được đáp đúng: "Đi ngủ". Tuy nhiên, nữ diễn viên lại khiến cả trường quay phải bật cười vì đây là câu trả lời đại của cô. Đến chính Lê Giang cũng hoang mang và bất ngờ trước sự ăn may của mình.

 

{keywords}
Câu hỏi kế tiếp dành cho Lê Giang: "Một gạch gọi là nhất gạch, hai gạch gọi là nhị gạch, ba gạch gọi là tam gạch. Vậy nhiều gạch gọi là gì?". Sau vài giây suy nghĩ, nữ diễn viên trả lời đại: "Đống gạch". Khi Trường Giang thông báo đây là đáp án đúng, cô lập tức sững sốt vì ngờ lại ghi được điểm với câu trả lời này.

 

{keywords}
Sau đó, Lê Giang liền quay sang hỏi Trường Giang với vẻ mặt khó hiểu: "Kỳ vậy Giang, chị chưa có trả lời luôn ấy. Sao chương trình này ngộ vậy, tôi nghĩ mình chưa trả lời mà sao cứ đẩy tôi lên hoài". Sự hài hước và ăn may của Lê Giang lại tiếp tục khiến cho mọi người tại trường quay phải ôm bụng cười.

 

{keywords}
Vừa ghi được 2 điểm, Lê Giang phải quay trở về mức 0 điểm khi không trả lời được câu hỏi cuối cùng trong phần thi của mình: "Tam tòng tứ đức, vậy 'tứ đức' là gì?". Đáp án Trường Giang đưa ra là: "Công, dung, ngôn, hạnh".

Phần thi của Lê Lộc:

{keywords}
Cũng giống như mẹ mình, Lê Lộc gây được nhiều tiếng cười cho khán giả trong phần thi của mình. Cô có phần khởi đầu khá suôn sẻ khi trả lời đúng liên tiếp được 4 câu. Ngay khi vừa lên mức 4 điểm, Lê Lộc liền hài hước nói: "Thôi xuống đi, không thích chơi nữa". Sau câu nói này, nữ diễn viên trẻ liền bị tụt xuống mức 0 điểm vì trả lời sai câu hỏi tiếp theo.

 

{keywords}
Nhận được câu hỏi: "Trong thành ngữ 'Đầu bạc răng long', 'đầu bạc' là gì?", Lê Lộc trả lời: "Ở với nhau đến khi có tóc bạc, khi già. Đầu bạc là đầu bạc". Trường Giang không công nhận đáp án này của người chơi. Sau đó, anh liền giải thích về câu thành ngữ này cho Lê Lộc hiểm thêm. Tuy nhiên, cô lại càng thêm rối não và suy nghĩ xa vời hơn so với đáp án. Điều này khiến cho nam MC phải bó tay và muốn gục ngã. Đáp án đúng của chương trình là: "Tóc bạc".

 

{keywords}
Tiếp tục với phần thi, Lê Lộc phải trả lời câu hỏi: "Vậy 'răng' long trong câu này là răng rồng hay răng gì?". Thấy được con gái khá khó khăn để tìm ra đáp án, Lê Giang liền nhắc bài: "Cái răng nó long á". Thế nhưng, Lê Lộc vẫn không có câu trả lời đúng. Trường Giang giải thích cho người chơi: "Đầu bạc răng long là răng lung lay, sắp bị gãy hết rồi". Kết thúc phần thi, Lê Lộc ghi được 4 điểm.

Lưu Hằng

Trấn Thành cười hả hê khi Trường Giang bị thí sinh bêu xấu

Trấn Thành cười hả hê khi Trường Giang bị thí sinh bêu xấu

Nam danh hài tỏ ra thích thú khi Trường Giang và Ngô Kiến Huy bị các thí sinh Thách thức danh hài "dìm hàng" ngay trên sóng truyền hình.

Đọc sai câu hỏi cho Kiều Minh Tuấn, Trường Giang đòi đổi bạn dẫn Hari

Đọc sai câu hỏi cho Kiều Minh Tuấn, Trường Giang đòi đổi bạn dẫn Hari

Liên tục bị Trường Giang trêu chọc đòi đổi bạn dẫn, Hari Won lần đầu tiết lộ lý do vẫn được giữ lại làm MC của chương trình "Nhanh như chớp" dù không thạo tiếng Việt.

Lê Giang tuyên bố gả con gái Lê Lộc cho Anh Đức

Lê Giang tuyên bố gả con gái Lê Lộc cho Anh Đức

Liên tục được mai mối trên các chương trình nhưng Anh Đức vẫn ế, cuối cùng Lê Giang đã quyết định gả con gái mình cho Anh Đức trong Bộ 3 siêu đẳng tập 4.