Theo SinaLý Gia Hân vừa xuất viện về nhà sau 48 giờ cấp cứu tại bệnh viện. Trên trang cá nhân, hoa hậu Hong Kong gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè và khán giả đã quan tâm đến mình. Cô cho biết sẽ tạm dừng mọi hoạt động, tập trung nghỉ ngơi theo yêu cầu của bác sĩ. 

{keywords}
Lý Gia Hân được điều trị tích cực trong phòng ICU. 

Hôm 11/1, Lý Gia Hân bất ngờ có triệu chứng khó thở, tức ngực, cơ thể suy kiệt. Cô nhanh chóng được người nhà phát hiện, đưa vào bệnh viện. Các bác sĩ chẩn đoán cô phát bệnh tim bẩm sinh, dẫn đến các cơ quan liên quan bị ảnh hưởng. Người đại diện chia sẻ chỉ cần cấp cứu trễ trong một tiếng, cô có thể mất mạng hoặc sống đời thực vật. 

Nhiều bạn bè, fan bình luận chúc mừng Lý Gia Hân vượt cơn bạo bệnh. Tuy nhiên, không ít cư dân mạng để lại ý kiến tiêu cực. Họ khui lại vụ ồn ào "tiểu tam" năm xưa của hoa hậu. "Tôi nghĩ đây là nghiệp cô phải nhận cho việc năm xưa đã phá hoại gia đình người khác", một bình luận từ cư dân mạng với nội dung mỉa mai nặng nề. 

{keywords}
Lý Gia Hân có thời gian cặp kè với Lưu Loan Hùng dù vị đại gia đã có vợ con. 

Theo đó, trong giai đoạn khi còn hoạt động nghệ thuật, Lý Gia Hân từng có thời gian qua lại với tỷ phú Lưu Loan Hùng, người lớn hơn cô 20 tuổi. Vì lấy lòng cô, vị đại gia sẵn sàng chu cấp tiền, xe sang và biệt phủ cùng những món trang sức đắt giá. Ông bị đồn ly dị với vợ lớn Bảo Vịnh Cầm để chuẩn bị cho mối quan hệ hôn nhân với người đẹp.

Lý Gia Hân cũng được cho là không ít lần gọi điện trực tiếp để "thị uy" với bà lớn. Nhiều năm qua, bà Vịnh Cầm vẫn bày tỏ phẫn nộ khi được truyền thông đề cập và chỉ đích danh cô trong tự truyện của mình. Cũng chính vì lý do này, nàng Hậu đẹp nhất lịch sử mang danh "hồ ly tinh" với những lời dèm pha. 

Lý Gia Hân hạnh phúc bên người chồng tỷ phú hiện tại. 

Sau cuộc tình ồn ào, Lý Gia Hân gặp và yêu tỷ phú Hứa Tấn Hanh. Vị doanh nhân vốn là con trai ông Hứa Thế Huân - người từng giữ chức chủ tịch một số công ty xây dựng, ngân hàng lớn. Khi ông Hứa Thế Huân qua đời đã để lại khối tài sản khoảng 40 tỷ HKD (5,1 tỷ USD). Cũng vì đều yêu và cưới người có tiền, nàng hậu nhiều năm qua luôn bị mang tiếng "đào mỏ". Trước những tin đồn không hay, cô đều chọn thái độ im lặng. 

Lý Gia Hân sinh năm 1970, cô tham gia cuộc thi thi nhan sắc năm 1988, được truyền thông Hoa ngữ gọi là 'Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong'. Sau danh hiệu trên, cô lấn sân diễn xuất, gây dấu ấn qua các phim: Phương Thế Ngọc, Lộc Đỉnh Ký 2, Đọa lạc thiên sứ, Hải thượng hoa, Nguyên Chấn Hiệp...

Thúy Ngọc

Tuổi 51, hoa hậu Lý Gia Hân vẫn được tỷ phú Hong Kong cưng chiều

Tuổi 51, hoa hậu Lý Gia Hân vẫn được tỷ phú Hong Kong cưng chiều

Lý Gia Hân - người được mệnh danh 'Hoa hậu đẹp nhất lịch sử Miss Hong Kong' được khen trẻ trung, ông xã đại gia cưng chiều ở tuổi 51.