Nhiều thông tin bất ngờ về hotgirl Cao Diệp Anh mà ít ai ngờ tới. 

Sau trận Brazil và Thụy Sĩ ở vòng loại World Cup 2018, Cao Diệp Anh nói cô đã xem Brazil đá từ những năm 2000, 2002 - thế hệ của các cầu thủ Ronaldo, Ronaldinho và Pele. Thông tin bị nhầm lẫn ở đây là "huyền thoại bóng đá" Pele đã giải nghệ từ năm 1977. Bởi vậy, ông không thể có trong đội hình Brazil tham gia World Cup 2002.

 

{keywords}
 

Với phần chia sẻ này, Cao Diệp Anh bị “ném đá” dữ dội. Hình ảnh của cô gái 23 tuổi bị mang đi khắp các diễn đàn để bình phẩm. Vì có những ràng buộc “khó nói” với nhà đài trong mùa World Cup 2018 nên Cao Diệp Anh chia sẻ với VietNamNet những chuyện bên lề cuộc sống của cô – khi tự nhiên nổi tiếng. 


Chỉ sau bình luận một trận đấu, bỗng nhiên Diệp Anh 'nổi' như cồn. Diệp Anh đón nhận sự “nổi tiếng” này như thế nào?

- Trước đây tôi đã đặt giả thiết tới một ngày như hôm nay, vậy nên tôi bây giờ đã sẵn sàng để đối mặt với nó. Tôi bình thản đón nhận mọi lời khen chê.

Một cô gái vô cùng xinh xắn nhưng trong 'lí lịch' trích ngang của mình, Diệp Anh lại là võ sĩ. Cơ duyên từ một cô cái theo học ngành kế toán lại thành dân võ thuật là gì?

- Từ nhỏ tôi đã có đam mê nghệ thuật, thể thao. Ngoài yêu thích nghệ thuật tôi còn thích đọc thể loại sách Self_helf nên đầu óc tôi cũng có phần mơ mộng trở thành doanh nhân. Năm học cấp 3 có một trường nghệ thuật lên Tuyên Quang để tuyển người, có 10 thí sinh thi nhưng chỉ 2 người được chọn , trong đó có tôi. Tôi rất muốn được theo nghệ thuật nhưng bố mẹ một mực phản đối. Thậm chí, bố còn mở một cuộc họp gia đình lấy ý kiến và ai cũng không muốn cho tôi đi học làm người mẫu hay trường múa.

Tôi đành ngậm ngùi gói giấc mơ lại vì nghĩ những lời bố mẹ nói cũng có lý. Con gái học nghệ thuật thì phận bạc, hơn nữa bố mẹ sợ tôi xa gia đình sớm sẽ hư hỏng. Là con gái, tôi cảm thấy thiệt thòi về sức khỏe so với cánh đàn ông. Chính vì vậy hàng ngày tôi vẫn luôn cố gắng rèn luyện thân thể, tinh thần để có đủ bản lĩnh, sức mạnh. Tôi mạnh khoẻ, thì tôi mới bảo vệ được người khác. Tập võ giúp tôi có ý chí và sức khỏe tốt. 

{keywords}
Từng thi Người đẹp xứ Tuyên và giành giải người đẹp có làn da đẹp nhất, bí quyết giữ da của Diệp Anh lại là "không làm gì cả"

 

Một cô gái làm những công việc liên quan tới “đánh đấm” có khó khăn và áp lực?

- Có, nhiều chứ. Tập võ chưa bao giờ là đơn giản cả. Đau đớn về thể xác vô cùng. Nhưng tôi vượt qua được hết vì mục tiêu giúp đỡ những con người còn yếu đuối ngoài kia.

Từng thi người đẹp xứ Tuyên, cuộc thi đó có để lại cho Diệp Anh nhiều kỷ niệm và cơ hội tiếp cận nhiều đàn ông giàu có?

- Năm 2014, tôi quyết định tham gia cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên. Tôi lọt vào top 5 người đẹp xuất sắc nhất tại cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên và được bình chọn là thí sinh có làn da đẹp nhất. Cơ hội tiếp cận đại gia thì không nhưng cơ hội được làm nghệ thuật một lần nữa lại đến với tôi. Bố mẹ đã để tôi đi theo đúng đam mê nhưng vẫn định hướng cho tương lai của tôi. Tôi vừa được học võ, vừa được làm nghệ thuật. 

{keywords}
Diệp Anh rất thích võ thuật

Là người đẹp có làn da đẹp nhất xứ Tuyên năm 2014, bí quyết giữ da của Diệp Anh là gì?

- Bí quyết của tôi là không gì cả (cười). Có nghĩa là đừng động gì đến da. Tất nhiên, điều không thể thiếu trong quy trình giữ da là hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Tham gia nghệ thuật từ năm 2014, “gia tài” của Diệp Anh là những bộ phim như thế nào?

- Tôi từng đóng Tôi đi tìm tôi, Gái ngoan truyền kỳ, Man trá… và quay MV: Người ơi đừng khóc, Đêm mưa ngoại ô… Gần đây nhất là phim Quỳnh búp bê nhưng tôi không tham gia vào những cảnh quay hành động, đánh đấm.

Tôi rất thích đóng phim hành động, tôi mong muốn điện ảnh phía Bắc phát triển về dòng phim này. Nhưng nói thật, đóng phim hành động thì vô cùng vất vả. Chuyện thâm tím tay chân là bình thường, bối cảnh quay hành động thì luôn thiếu thốn. Có lúc tôi đói, mệt, buồn ngủ, tranh thủ nằm cuộn tròn trong tấm phản sáng để ngủ dưới nền đất xi măng. Nhưng tôi vẫn luôn tự nhủ với bản thân không được từ bỏ. Có quyết tâm là sẽ theo được đam mê của mình.

Đấy, ”gia tài” của tôi đem đến công chúng cũng kha khá, 2 hoạt động phim ảnh nhưng vì gần đây có 'phốt' nên mọi người mới bắt đầu chú ý. Cái sự chú ý buồn cười vậy đấy! (cười). 

{keywords}
Cô mong muốn dòng phim hành động phía Bắc phát triển để có nhiều hơn cơ hội theo đuổi diễn xuất ở dạng vai 'nữ chiến binh'

Cảm ơn Diệp Anh về những chia sẻ!

Tình Lê

Bạn gái hotgirl của Quang Hải tuyển U23 bất ngờ đi thi hát

Bạn gái hotgirl của Quang Hải tuyển U23 bất ngờ đi thi hát

 Hotgirl Nhật Lê – bạn gái của tiền vệ Quang Hải tuyển U23 Việt Nam gây bất ngờ khi xuất hiện trong tập 2 của chương trình "The Debut - Dự án số 1".

Hotgirl nổi tiếng Sài Thành một thời sau 2 năm ở ẩn giờ ra sao?

Hotgirl nổi tiếng Sài Thành một thời sau 2 năm ở ẩn giờ ra sao?

Diệp Bảo Ngọc được biết đến một trong những hotgirl nổi tiếng Sài Thành. Bẵng đi một thời gian ở ẩn, cô trở lại và khoe cuộc sống khá bình yên.

Cuộc sống sang chảnh như bà hoàng của hotgirl một thời Huyền Baby

Cuộc sống sang chảnh như bà hoàng của hotgirl một thời Huyền Baby

Dù đã lùi về hậu trường, rời xa các hoạt động của showbiz nhưng tên tuổi của Huyền Baby vẫn được công chúng đặc biệt quan tâm vì cuộc sống xa hoa.

Hotgirl Khả Ngân kể 'tật xấu' của Hương Giang, Minh Hằng, Bích Phương

Hotgirl Khả Ngân kể 'tật xấu' của Hương Giang, Minh Hằng, Bích Phương

Nữ diễn viên lần đầu tiết lộ những tật xấu đáng yêu của đàn chị thân thiết và chia sẻ những sở thích cùng bí mật của bản thân.