Nhắc đến Khánh Thi – Phan Hiển, nhiều người nghĩ tới một mối tình cô giáo học trò vấp phải nhiều chỉ trích, phản đối từ phía dư luận. Thế nhưng sau hơn 6 năm chính thức công khai, cả hai hiện tại đã là một gia đình hạnh phúc với 2 con "đủ nếp đủ tẻ".

{keywords}

Cả hai bắt đầu công khai tình cảm từ năm 2014 khi Khánh Thi tiết lộ đang mang thai con đầu lòng. Thời điểm đó, dư luận đưa ra nhiều ý kiến trái chiều khiến cặp đôi chịu không ít áp lực. Tuy nhiên, vượt qua khó khăn, Khánh Thi và Phan Hiển vẫn một lòng ở bên nhau chăm sóc con.

Sau một khoảng thời gian, gia đình chấp nhận, Khánh Thi cùng Phan Hiển chính thức ở cùng gia đình. Tình cảm khăng khít của cả hai dần dần khiến nhiều người đồng cảm. Sau nhiều sóng gió, hiện tại Khánh Thi - Phan Hiển hiện đã có thêm một bé gái đặt tên là Anna.

{keywords}

Thời điểm đó, khi nói về Khánh Thi, Phan Hiển cho hay, vợ mình giống như một thỏi nam châm, ai gặp cũng sẽ bị hút vào. Với anh, tình cảm với cô đến một cách tự nhiên mà không hay biết. Khánh Thi luôn dành mọi thứ tốt nhất cho Phan Hiển. Với Khánh Thi, Phan Hiển tuy nhỏ tuổi nhưng lại là một người đàn ông trưởng thành và chân thành.

Nhìn vào gia đình 4 người của Khánh Thi - Phan Hiển hiện tại ai cũng tỏ lòng ngưỡng mộ bởi cặp đôi đã kiên trì vượt qua sóng gió dư luận, sự cản trở của gia đình gia đình để có một kết thúc bên nhau hạnh phúc.

{keywords}

Dù chênh lệch tuổi tác nhưng Phan Hiển và Khánh Thi luôn dành cho nhau những cử chỉ tình cảm khiến người khác phải ghen tị. Mỗi khi ở cạnh vợ, Phan Hiển đều chiều chuộng cô hết mực. Anh luôn vòng tay ôm hay trao cho vợ nụ hôn môi mà không ngần ngại.

Về phần Khánh Thi, cô cũng cho hay chồng và con đã thay đổi tính cách của cô rất nhiều. Người ta nhận thấy, Khánh Thi ngày càng trẻ và đẹp hơn dù đã trải qua hai lần sinh nở. Ở cô luôn hiện lên vẻ hạnh phúc rạng rỡ của một người phụ nữ đang hạnh phúc.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển thường xuyên có những chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng nhau để vun đắp tình cảm. Nhìn những khoảnh khắc cặp đôi sát cánh kề vai trong sự nghiệp hay trong đời thường, khán giả đều cảm nhận cả hai đang hạnh phúc.

{keywords}

Không chỉ xuất hiện lung linh cùng nhau ở những sự kiện, dưới ánh đèn sân khấu, cặp đôi còn gây thiện cảm khi tự tay gội đầu, sấy tóc cho nhau. Họ là minh chứng cho một tình yêu bất chấp tuổi tác.

Clip Khánh Thi - Phan Hiển vui vẻ bên nhau

Hà Lan

Khánh Thi gợi cảm bên chồng trẻ và hai con

Khánh Thi gợi cảm bên chồng trẻ và hai con

Chia sẻ bộ ảnh du lịch mới cùng chồng Phan Hiển và các con, Khánh Thi gây chú ý vì nhan sắc trẻ trung, nóng bỏng dù gần bước sang tuổi 40.