{keywords}
Lukkade Metinee - HLV The Face Thái Lan trước đây có thân hình không được thon gọn. Tuy nhiên, sau thời gian giảm cân, cô đã lấy lại được vóc dáng vốn có của một người mẫu. Dù đã ở tuổi 47 và có con trai lớn, nhưng trông cô vẫn trẻ, sexy và có rất nhiều fan không chỉ ở Thái mà còn ở Việt Nam. 

  

{keywords}
Được mệnh danh là “Phạm Băng Băng của Thái Lan”, Ploy Chermarn có số lượng fan hùng hậu tại Thái Lan cũng như các nước trong khu vực. Không chỉ ghi điểm nhờ hình thể cân đối, gương mặt sắc nét và sự nghiệp thời trang lẫy lừng với danh xưng biểu tượng thời trang Thái Lan, chân dài sinh năm 1982 còn có sự nghiệp diễn xuất ngời sáng. 

 

{keywords}
Vjwoonsen - Nữ diễn viên sở hữu 7,2 triệu lượt theo dõi trên Instagram chia sẽ rằng trước đây cô hơi mập. Sau khoảng thời gian chăm chỉ tập gym, cô đã có được vóc dáng mà nhiều cô gái trẻ mong ước.

 

{keywords}
Kimberly Ann Voltemas được cho là người có sự thay đổi ngoại hình rõ rệt nhất nhờ vào giảm cân. Lúc với vào ngành giải trí, cô thường hay bị trêu chọc về vẻ ngoài với số cân nặng lúc bấy giờ là 70kg. Sau những nỗ lực giảm cân nhờ vào việc ăn 3 quả dứa mỗi ngày cùng các thực phẩm ít calories, thì giờ đây cân nặng của cô còn 50 kg. Kimberly là diễn viên trẻ tài năng của đài CH3, cô sở hữu nhiều fan tại Việt Nam.

 

{keywords}
Trước đây khuôn mặt cùng gò má của Pat Napapa chưa gọn lắm. Còn bây giờ cô sở hữu gương mặt V-line cùng thân hình mảnh mai.

 

{keywords}
Nếu tách bức ảnh này ra làm hai thì chắc hẳn không ai nhận ra Gam Wichayanee Pearklin, nữ ca sĩ triển vọng của The Star 4. Ở tấm hình bên trái, thân hình cô vẫn còn mũm mĩm, tròn trĩnh. Nhưng cô đã giảm cân dần dần và sở hữu một thân hình thanh mảnh.

 

{keywords}
Yardthip Rachapal quyến rũ hơn hẳn khi giảm cân thành công.

 

{keywords}
Focus Jeerakul là nữ diễn viên tuổi teen được yêu thích tại Thái vào thời điểm 10 năm trước. Ảnh bên trái là lúc cô mới ra nhập showbiz, trông khá đầy đặn với khuôn mặt bầu bĩnh. Tuy nhiên, nhờ giảm cân cô đã có được vóc dáng mảnh mai cũng khuôn mặt V-line dễ thương.

 

{keywords}
Nếu là một fan trung thành của nhạc Thái, thì cái tên Wai Panarisa đã quen thuộc với bạn. Ban đầu, từ một cô bé đầy đặn, giờ đây Wai xuất hiện với diện mạo cá tính.

Chu Hà 


'Ma nữ' đẹp nhất Thái Lan hạnh phúc bên bạn trai hơn 9 tuổi

'Ma nữ' đẹp nhất Thái Lan hạnh phúc bên bạn trai hơn 9 tuổi

 - Nhắc đến "Ma nữ" xinh đẹp nhất xứ sở chùa vàng, chắc hẳn không ai không biết đến Mai Davika, nữ chính trong bộ phim đình đám "Tình người duyên ma". Hiện tại cô hẹn hò cùng nam diễn viên Ter Chantavit, người hơn cô 9 tuổi.