{keywords}
Mới đây, tờ Kknews – chuyên trang giải trí hàng đầu Hoa ngữ vừa công bố danh sách những nữ diễn viên sỡ hữu vòng một hấp dẫn nhất showbiz. Kết quả được dựa trên cuộc bình chọn với sự tham gia của cư dân mạng, các blogger và giới truyền thông sau gần một tháng tổ chức.

 

{keywords}
Không sở hữu tài năng đặc biệt, người đẹp Liễu Nham gây chú ý đến khán giả nhờ vòng một lớn gợi cảm. Trong mỗi sự kiện mình tham dự, cô luôn chú trọng chọn những bộ đầm cúp ngực, cắt xẻ táo bạo nhằm giúp bản thân nổi bật. Nhờ hình thể quá nóng bỏng, Liễu Nham được tôn xưng là "nữ thần gợi cảm" của làng giải trí Hoa ngữ.

 

{keywords}
Liễu Nham cũng từng công khai thừa nhận bản thân đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có được thân hình gợi cảm. Hiện tại, người đẹp hoạt động song song ở các lĩnh vực mẫu ảnh, MC và phát ngôn thương hiệu. Cô cũng nhận không ít hợp đồng quảng cáo nội y nhờ sở hữu hình tượng sexy.

 

{keywords}
Trương Hinh Dư không chỉ biết đến với sự nghiệp ồn ào, tai tiếng còn nổi tiếng với hình ảnh gợi cảm trong suốt nhiều năm làm nghề. Cô vốn xuất thân là người mẫu game, tuy nhiên, nhờ vẻ đẹp cùng thân hình bốc lửa, cô nhanh chóng nhận được nhiều lời mời từ các đạo diễn. Nữ diễn viên sinh năm 1987 có các vai diễn ấn tượng trong những bộ phim như Tân Thần Điêu đại hiệp, Tân Thiên Long Bát Bộ, Võ Mỵ Nương truyền kỳ...

 

{keywords}
Xinh đẹp và có diễn xuất tự nhiên nhưng Trương Hinh Dư vấp phải nhiều chỉ trích về đời tư khi hẹn hò với nhiều sao nam. Cô liên tiếp bị vào danh sách những ngôi sao bị ghét nhất Trung Quốc. Chia sẻ cảm xúc về chuyện này, nữ diễn viên thản nhiên: "Trước đây, khi bị chê bai, tôi rất buồn. Nhưng giờ, tôi đã quen với việc nghe người ta mắng chửi, lăng mạ, giống như cơ thể con người tự sinh ra hệ miễn dịch vậy". Cuối năm 2018, Hinh Dư kết hôn cùng người chồng xuất thân từ sĩ quan quân đội. Con đường sự nghiệp của người đẹp cũng được đánh giá yên bình hơn sau nhiều năm thị phi.

 

{keywords}
Trương Vũ Kỳ - người được ví là bản sao của ngọc nữ xứ Hàn Song Hye Kyo cũng góp mặt trong danh sách bình chọn. Vóc dáng nóng bỏng, vòng một đẹp là những lợi thế giúp cô nhanh chóng thăng tiến trong sự nghiệp. Châu Tinh Trì từng nhận xét Trương Vũ Kỳ có vẻ đẹp gợi cảm khiến người đối diện dễ bị cuốn hút.

 

{keywords}
Thời gian dài vướng scandal trốn thuế lớn nhất trong sự nghiệp, Phạm Băng Băng vẫn nhận được lượt bình chọn cao trong danh sách. So với những gương mặt còn lại, diễn viên họ Phạm không phải là người sở hữu vòng một quá to nhưng đầy đặn, săn chắc. Cô cũng ưu ái các kiểu váy hở vai rộng, cổ chữ V để khoe lợi thế của mình.

 

{keywords}
Từ Đông Đông là nữ diễn viên sở hữu vòng ba đồ sộ với số đo 95 cm. Cô nhanh chóng trở thành cái tên gây sốt cộng đồng mạng tại đất nước tỷ dân với danh xưng “Kim Kardashian phiên bản Trung Quốc”. Ngoài đời, Đông Đông thường xuyên "gây bão" bởi những bộ hình gợi cảm, khoe cơ thể quyến rũ. Phong cách này cũng được chân dài 27 tuổi khéo léo đưa lên màn ảnh gây nên nhiều tranh cãi trái chiều.

 

{keywords}
Trần Kiều Ân là một trong những ngôi sao hàng đầu của dòng phim thần tượng xứ Đài. Dù bước qua U40, nữ diễn viên được đánh giá sở vẻ đẹp như thiếu nữ 20. Trần Kiều Ân cũng là ngôi sao hiếm hoi trong showbiz Đài Loan cho thấy hình ảnh đa dạng: khi trẻ trung, thơ ngây, lúc lại trở nên sexy với những bộ ảnh khoe ba vòng nóng bỏng.

Tuấn Chiêu

Lối mặc gợi cảm hơn tuổi của các mỹ nữ Việt chưa tròn đôi mươi

Lối mặc gợi cảm hơn tuổi của các mỹ nữ Việt chưa tròn đôi mươi

Tuy mới chỉ là nữ sinh nhưng dàn hotgirl sinh năm 2000 lại đang gây bão mạng xã hội nhờ nhan sắc ấn tượng cùng gu thời trang gợi cảm trước tuổi.