Cậu út của Jonas Brothers đã cử hành lễ đính hôn theo phong tục Ấn Độ cùng bạn gái lớn hơn 10 tuổi Priyanka Chopra - Hoa hậu Thế giới năm 2000.

Ngày 18/8, truyền thông Ấn Độ xôn xao thông tin Hoa hậu Thế giới năm 2000 Priyanka Chopra tổ chức tiệc đính hôn tại nhà ở thành phố Mumbai với người bạn trai mới hẹn hò gần một năm - Nick Jonas.

Trang Times Of India cho hay, nghi lễ giữ đúng phong tục truyền thống của Ấn Độ và được tổ chức kín tiếng. 

{keywords}
Nick Jonas đính hôn với Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra đăng tải hình ảnh thân mật cùng chồng tương lai, trên tay cô đeo nhẫn đính hôn. "Với tất cả trái tim và tâm hồn của em", người đẹp 36 tuổi viết. Chia sẻ lại bài viết của vợ sắp cưới, Nick Jonas viết: "Bà Jonas tương lai! Trái tim của anh, tình yêu của anh".

Bình luận bên dưới bài viết của con dâu, bố của Nick Jonas bày tỏ chào mừng Priyanka Chopra đến với gia đình ông: "Hai đứa thật sự đẹp khi ở bên nhau". Ngày vui của cặp đôi cũng nhận được nhiều lời chúc mừng từ họ hàng và bạn bè.

{keywords}
Đám cưới cử hành theo nghi thức cổ truyền của Ấn Độ.

Nick Jonas kém Priyanka Chopra 10 tuổi. Họ gặp nhau lần đầu tại dạ tiệc thời trang Met Gala 2017. Nàng Hoa hậu kể, tối đó họ cùng diện trang phục của Ralph Lauren, cùng chung một số sở thích nên nhanh chóng thân thiết và hẹn hò sau đó một thời gian.

Từng theo đuổi chuyên ngành kỹ thuật hàng không vũ trụ, Priyanka Chopra dấn thân theo con đường điện ảnh sau khi đăng quang Á hậu Ấn Độ và Hoa hậu Thế giới năm 2000. Hiện cô là một trong những minh tinh đắt giá nhất của nước này và từng được tạp chí Time bình chọn là một trong 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2016. 

{keywords}
Priyanka Chopra chia sẻ hình ảnh tình tứ cùng chồng tương lai trên Instagram.

Phong Kiều

Sau tin đồn chia tay, Khánh Thi muốn sinh con thứ 3 với chồng kém 12 tuổi

Sau tin đồn chia tay, Khánh Thi muốn sinh con thứ 3 với chồng kém 12 tuổi

Nữ kiện tướng Dancesport chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với chồng kém 12 tuổi sau khi sinh lần 2, đồng thời chia sẻ dự định sinh thêm con thứ 3.

Diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi

Diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi

Thông tin nữ diễn viên Mai Phương mắc căn bệnh ung thư phổi cùng hoàn cảnh khó khăn được lan truyền rộng rãi trên mạng gần đây khiến nhiều khán giả hoang mang.

Thầy dạy nhạc của Minh Hằng, ChiPu, Hari lên tiếng vụ 'cãi' Mỹ Tâm

Thầy dạy nhạc của Minh Hằng, ChiPu, Hari lên tiếng vụ 'cãi' Mỹ Tâm

Giảng viên thanh nhạc Thái Duy Đỉnh lần đầu chia sẻ về "trò cưng" Minh Hằng và vụ "cãi" Mỹ Tâm từng gây tranh cãi khi tham gia một gameshow mà cô làm giám khảo.